HLV Park sẵn sàng ra đi nếu Hà Nội không vào top 6

CLB Hà Nội đã để thua với tỷ số 0-1 trước Bình Định trên sân nhà. Pha lập công duy nhất của trận đấu thuộc về Hendrio. Với kết quả này, đội bóng thủ đô cách top sáu 3 điểm và cách vị trí dẫn đầu của HAGL 15 điểm.
Chia sẻ với báo giới sau trận thua, HLV Park Chong-kyun nói: “Tôi mới về dẫn dắt CLB được 4 ngày. Các cầu thủ cũng có nhiều người chấn thương, một số khi tiêm vaccine bị phản ứng phụ. Cả đội đã thi đấu rất cố gắng dù thua nên tôi hài lòng với các tuyển thủ. Trận này tôi không bào chữa gì. Đó là trận đấu đầu tiên và còn rất sớm để nói về việc giữ ghế.
Tôi đã gặp HLV Park Hang-seo vài lần và nhận nhiều lời khuyên khi đến đây. Lúc này, tôi có thể chia sẻ với các bạn. Vali đồ của tôi còn chưa dỡ ra hết và bản thân sẵn sàng ra đi nếu CLB không có thành tích tốt, vào top sáu giữa mùa.
Cách chơi của CLB Hà Nội hợp với phong cách của tôi. Chúng tôi không ưu tiên dùng sức mạnh và có những pha phối hợp nhỏ, tấn công ngắn bằng sơ đồ 4-3-3. Các cầu thủ Hà Nội sẽ cần thêm thời gian để thích nghi với điều đó”.
Trận tới, Hà Nội sẽ gặp Sài Gòn trên sân nhà. Trận đấu diễn ra ngày 2/5.