Trận đấu Hà Nội vs Sài Gòn không đón khán giả

Cụ thể, cuộc đối đầu giữa Hà Nội vs Sài Gòn diễn ra vào ngày 2/5 trên sân Hàng Đẫy sẽ không mở cửa đón khán giả vào sân. Đây là hành động dựa trên chỉ đạo của Thủ tướng, UBND Thành phố Hà Nội và tình hình cụ thể của dịch COVID-19. Công văn nêu rõ, trận đấu vòng 12 LS V.League 1 2021 vào 17h00 chiều ngày 2/5 trên sân vận động Hàng Đẫy, khán giả sẽ không được vào sân (bao gồm cả vé mời).
Ngoài trận đấu trên sân Hàng Đẫy, ngày 2/5 còn có 6 trận đấu khác của V-League 2021. Trận đấu tại Gia Lai giữa HAGL và B. Bình Dương cũng đóng cửa. Có 5 trận đều chưa có lệnh thi đấu không khán giả từ ban tổ chức giải đấu và chính quyền địa phương. Tuy nhiên, nhân viên tổ chức trận đấu đã đặt nâng mức đề phòng lên mức cao nhất.

Cụ thể các nhân viên, phóng viên tác nghiệp và toàn bộ những người có mặt trên sân vận động phải đeo khẩu trang và thực hiện nghiêm các biện pháp phòng tránh dịch theo quy định 5K của chính phủ. Các phóng viên phải ngồi cách nhau ít nhất 1 ghế. Toàn bộ người có mặt trên sân không quá 200, bao gồm cả nhân viên ban tổ chức, thành viên các CLB.
Dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp ở Việt Nam. Một số tỉnh thành đã phát hiện ca lây nhiễm trong cộng đồng. Ngoài việc tổ chức không khán giả, ban tổ chức giải đang tính tới phương án tạm dừng một số trận.