Hải Phòng nâng ngân sách cải tạo sân Lạch Tray lên 65,5 tỷ đồng

Ngay từ khi bổ nhiệm ông Văn Trần Hoàn làm chủ tịch CLB Hải Phòng thay cho ông Trần Mạnh Hùng, lãnh đạo TP Hải Phòng đã giao nhiều nhiệm vụ cho ban lãnh đạo mới. Một trong số đó là cải tạo và nâng cấp sân Lạch Tray, bao gồm mặt cỏ, khán đài và khu vệ sinh.
Ban đầu, TP Hải Phòng dự định chi 34 tỷ đồng để thực hiện dự án nâng cấp sân Lạch Tray. Sáng ngày 29/4, sau khi khảo sát thực địa, lãnh đạo thành phố đã quyết định nâng ngân sách cải tạo sân nhà của CLB Hải Phòng lên thành 65,5 tỷ đồng.
Mặt sân Lạch Tray từ lâu đã bị nhiều cầu thủ than phiền có chất lượng kém, dễ gây chấn thương. Ngoài ra khán đài và khu vệ sinh cũng xuống cấp sau nhiều năm không tu bổ. Dự án cải tạo sân đấu sân Lạch Tray có thể giúp cải thiện đáng kể hình ảnh của CLB Hải Phòng như nguyện vọng của lãnh đạo thành phố.
CLB Hải Phòng vừa chấm dứt chuỗi 6 trận không thắng sau khi đánh bại SLNA 2-0 ở vòng 11 V-League. Ngay sau đó, tân chủ tịch Văn Trần Hoàn đã quyết định thưởng nóng cho thầy trò HLV Phạm Anh Tuấn số tiền lên tới 1 tỷ đồng.
Ngoài việc nâng cấp sân Lạch Tray, BLĐ mới của CLB Hải Phòng cũng được giao nhiệm vụ phải giúp đội bóng nhanh chóng cải thiện thứ hạng để có được vị trí cao ở cuối mùa, thay vì chỉ xếp thứ 12 như mùa trước.
Thử thách tiếp theo của Hải Phòng sẽ là chuyến làm khách trên sân của TP HCM trước khi trở lại sân nhà tiếp đón Bình Định ở lượt trận cuối cùng của giai đoạn 1. Lúc này, đội bóng đất Cảng đang xếp ở vị trí thứ 9 trên BXH với 14 điểm.