Lê Huỳnh Đức muốn từ chức HLV trưởng SHB Đà Nẵng

Báo chí Việt Nam đưa tin, Lê Huỳnh Đức đang có ý định chia tay CLB SHB Đà Nẵng. Một số đầu báo khẳng định ông đã nộp đơn xin thôi việc vào ngày 29/4. Hiện, phía CLB chưa đưa ra thông báo chính thức nào.
Được biết, quyết định kể trên của ông Đức dựa trên thành tích kém cỏi của CLB. Ông ‘cảm thấy có lỗi’ khi SHB Đà Nẵng thi đấu trồi sụt dù có lực lượng không tồi. Mặc dù vậy, nhiều nguồn tin khẳng định ông có xích mích với các cầu thủ trụ cột của đội.
Cách đây vài ngày, ông Lê Huỳnh Đức thẳng thắn chỉ trích các cầu thủ sau trận thua Sài Gòn với tỷ số 1-2. Trong đó, ông ám chỉ các cầu thủ không nghe chỉ đạo dẫn tới kết quả tệ hại. Thậm chí, cựu cầu thủ của Công An TP.HCM còn nói: “Nếu các cầu thủ không nghe lời HLV thì tự đá đi xem có thắng được không. Tôi cho họ tập một đằng, vào sân họ đá một nẻo. Chỉ có Rafaelson là biết ghi bàn, còn Hà Đức Chinh và các cầu thủ khác thì không mặc dù tôi cho tập tấn công rất nhiều”.
Lê Huỳnh Đức sinh năm 1972 và từng là trụ cột của ĐTQG Việt Nam, giành 3 danh hiệu Quả bóng vàng vào các năm 1995, 1997 và 2002. Ở sự nghiệp huấn luyện, Lê Huỳnh Đức dẫn dắt CLB SHB Đà Nẵng từ năm 2008 tới nay, trong đó có một năm nghỉ ngơi nhường quyền điều hành cho HLV Minh Phương.