Viettel có ‘tân binh’ giữa mùa giải

Cụ thể, CLB vừa ký hợp đồng với chuyên gia thể lực người Brazil, Carleonio Fernandes Dos Santos. Tên thường gọi của ông là Carlos. Chuyên môn của ông là xây dựng bài tập thể lực, hồi phục, vật lí trị liệu dành cho vận động viên.
Ông Carleonio Fernandes Dos Santos sinh năm 1991 và là bạn của tiền đạo Pedro Paulo. Nhờ có chân sút người Brazil mà HLV Carlos đã ‘bén duyên’ với Viettel. Ông đánh giá cao cơ sở vật chất của đội bóng áo lính và ngay lập tức bắt tay vào làm việc trong buổi tập của nhà đương kim vô địch chỉ 2 tiếng sau khi xuống sân bay.
CLB Viettel là nhà vô địch V-League 2020 và đang là đội có cơ hội lớn nhất để bám đuổi HAGL ở cuộc đua giành ngôi đầu vào năm nay. Họ hiện kém đội bóng phố Núi 5 điểm trong bối cảnh nhóm đua vô địch còn 7 trận đấu nữa.
Trận đấu tới, Viettel sẽ gặp SHB Đà Nẵng trên sân Hòa Xuân mà không có sự góp mặt của Trọng Hoàng. Anh gặp chấn thương cơ đùi thẳng ở trận đấu giữa TP.HCM và Viettel ngày 28/4 vừa qua. Cầu thủ người Nghệ An không va chạm với ai mà tự bị đau sau một pha tạt bóng. Báo cáo y tế ban đầu cho biết Hoàng sẽ ngồi ngoài trong một thời gian không ngắn.
Ông Carlos được kỳ vọng sẽ có những bài tập hồi phục cho những cầu thủ chấn thương như Trọng Hoàng để anh có thể trở lại nhanh nhất, kịp phục vụ Viettel và ĐT Việt Nam.