Xem trực tiếp TP.HCM vs Hải Phòng 17h00 ngày 2/5 ở đâu, trên kênh nào?

Trận đấu giữa TP.HCM vs Hải Phòng diễn ra trong bối cảnh cả hai đội đều đang đứng trong nhóm nguy hiểm. Tuy nhiên, đã có những tín hiệu tích cực đến từ cả hai trong giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải.
TP.HCM đang có 11 điểm sau 11 trận và ở trận đấu gần nhất, họ cầm hòa đội bóng rất mạnh là Viettel. Đội này đã có sự thay đổi lớn về mặt ngoại binh khi các cầu thủ Brazil đã ra đi gần hết, thay vào đó là các cựu binh như Patrick và sắp tới có thể thêm một người nữa. Trận này, họ đón sự trở lại của Lee Nguyễn nên được kỳ vọng cao.
Hải Phòng sau những trận đấu thiếu vắng cả Fagan lẫn Lynch vì nhiều lý do khác nhau giờ đã có sự trở lại của ba ngoại binh tốt nhất. Mpande đã được đăng ký sau khi ngồi ngoài nửa mùa giải, còn Diego phải ra đi. Chủ tịch Trần Mạnh Hùng là người đã ra đi nên tinh thần của các ngoại binh lên cao, điển hình là trận thắng vừa qua trước SLNA.
Đội hình dự kiến TP.HCM vs Hải Phòng hôm nay
TP.HCM: Bùi Tiến Dũng, Văn Thuận, Đình Khương, Tùng Quốc, Ngọc Đức, Lâm Ti Phông, Lee Nguyễn, Patrick, Joao Paolo, Huy Toàn, Trọng Long.
Hải Phòng: Văn Toản – Mạnh Hùng, Schmidt, Văn Hạnh, Thế Cường, Trung Hiếu, Mạnh Dũng, Lynch, Lâm Quí, Fagan, Mpande.
 Thông tin trận TP.HCM vs Hải Phòng
– Thời gian: 17h00 ngày 2/5
– Sân vận động: Thống Nhất, TP.HCM.
– Kênh trực tiếp: On Sports – VTC3, App Next Sports