Xem trực tiếp Bình Định vs Than Quảng Ninh 17h00 ngày 2/5 ở đâu, trên kênh nào?

Trận đấu giữa Bình Định vs Than Quảng Ninh diễn ra trong bối cảnh cả hai đội đều đang đứng trong nhóm tiệm cận top 6. Việc giành được một vị trí trong nhóm dẫn đầu sẽ có ý nghĩa vô cùng quan trọng với cả hai, trong bối cảnh mục tiêu ban đầu chỉ là trụ hạng
Bình Định đang có 15 điểm sau 11 trận và ở trận đấu gần nhất, họ đả bại nhà đương kim Á quân là CLB Hà Nội. Đội này  đã có sự bổ sung cần thiết với Đặng Văn Trâm, Đinh Hoàng Max, Xuân Nam… nên càng ngày càng được đánh giá cao. Dưới tài lèo lái của HLV Đức Thắng, Bình Định sẽ là một CLB rất khó chịu.
Trong khi đó, Than Quảng Ninh là đội bóng có lối chơi ổn định nhất Việt Nam. Nhiều năm nay, họ vẫn thi triển sơ đồ chiến thuật 4-3-3 do HLV Phan Thanh Hùng tạo ra. Đến nay, ông Hùng đã ra đi nhưng cái ‘chất’ vẫn còn trong đội Quảng Ninh. Các cầu thủ của họ như Hải Huy, Xuân Tú, Hồng Quân… vẫn nổi bật từ xưa tới nay tạo ra một bộ khung vững chắc. Tuy vậy, họ thường gặp khó trước những đối thủ biết ‘chờ thời’ như Bình Định.
Đội hình dự kiến Bình Định vs Than Quảng Ninh hôm nay
Bình Định: Tuyên Quang, Tấn Tài, Văn Nam, Hữu Qúy, Thanh Phong, Đình Kha, Hoàng Max, Văn Trâm, Xuân Nam, Rimario, Hendrio.
Than Quảng Ninh: Hoài Anh, Văn Khoa, Duy Khánh, Gustavo, Anh Việt, Hồng Quân, Hải Huy, Nguyên Sa, Xuân Tú, Diogo, Eydison.
 Thông tin trận Bình Định vs Than Quảng Ninh
– Thời gian: 17h00 ngày 2/5
– Sân vận động: Qui Nhơn, Bình Định.
– Kênh trực tiếp: TheThaoTV HD, App Next Sports