Xem trực tiếp HAGL vs Becamex Bình Dương 17h00 ngày 2/5 ở đâu, trên kênh nào?

XEM TRỰC TIẾP HAGL vs Becamex Bình Dương
https://tructiep24h.com/truc-tiep-bong-da/truc-tiep-hagl-vs-binh-duong-17h00-ngay-2-5-24h13079
Liên tục cập nhật >>>
Thông tin trước trận HAGL vs Becamex Bình Dương
HAGL đang tràn đầy cơ hội vô địch V-League lần đầu tiên kể từ năm 2004. Với thể thức mới ở mùa giải này, đội bóng phố Núi càng thuận lợi hơn khi chỉ phải thi đấu thêm 7 trận đấu nữa. Hiện tại, HAGL đã hơn Viettel 5 điểm, và họ có thể lên ngôi sớm nếu duy trì đà chiến thắng.
Tiếp đón Bình Dương là cơ hội tốt cho HAGL nối dài mạch thắng liên tiếp lên con số 8. Bình Dương sau khi chia tay HLV Phan Thanh Hùng đã chơi thiếu ổn định. Họ đặc biệt chơi cực tệ trên sân khách khi bất thắng 6 trận liên tiếp gần nhất, trong đó thua 5 trận. Đội bóng của Tiến Linh thậm chí thua cả Cần Thơ ở Cúp Quốc gia vì “xa nhà”. Vì vậy, sẽ là bất ngờ lớn nếu Bình Dương có điểm ở trận này.
Điểm đáng tiếc duy nhất với HAGL là họ không thể đón người hâm mộ vào sân. Để đảm bảo an toàn sức khỏe cho cộng đồng, trận đấu tại Pleiku chiều nay không đón khán giả. Như vậy, các bạn chỉ có thể xem trực tiếp trận đấu qua truyền hình, trên các kênh sóng VTV6, VTV5TN, BĐTVHD.
Đội hình dự kiến HAGL vs Becamex Bình Dương hôm nay
HAGL: Tuấn Linh, Hữu Tuấn, Kim Dong Su, Memovic, Văn Thanh, Xuân Trường, Minh Vương, Văn Toàn, Hồng Duy, Brandao, Công Phượng. 
Becamex Bình Dương: Đức Cường, Trung Tín, Thanh Long, Rabo, Tuấn Cảnh, Thiện Đức, Anh Tài, Văn Vũ, Việt Cường, Omar, Tiến Linh.

Thông tin trận HAGL vs Becamex Bình Dương
– Thời gian: 17h00 ngày 2/5
– Sân vận động: Pleiku
– Kênh trực tiếp: VTV6, VTV5TN, BĐTVHD, App Next Sports