Kết quả vòng 12 V-League 2021 mới nhất: Mưa bàn thắng

Các trận đấu thuộc vòng 12 V-League diễn ra trong ngày 2/5. Trong đó, cả 7 trận đấu đều diễn ra trong cùng một khung giờ.
Trận cầu tâm điểm của V-League vòng 12 là cuộc đối đầu giữa HAGL và Bình Dương. Đội chủ nhà dù thua vẫn tiếp tục giữ ngôi đầu bảng nhưng có cơ hội gia tăng khoảng cách với nhóm bám đuổi. Sau khi hiệp một kết thúc, HAGL và Bình Dương tạm rời sân với tỷ số 2-2. Đội chủ nhà có 2 bàn thắng do công của Brandao và Văn Toàn. Phía bên kia, người lập công là Hồ Sỹ Giáp và Trung Tín.
Một trận đấu rất đáng chú ý khác là Hà Nội gặp Sài Gòn. Đội bóng chủ nhà có được bàn thắng dẫn trước do công của Geovane. Tuy nhiên, Văn Cường đã gỡ hòa ở phút 18. Tỷ số của hiệp 1 trận này là 1-1.
Trong tổng cộng 7 trận đấu, chỉ có duy nhất trận đấu giữa Đông Á Thanh Hóa và Sông Lam Nghệ An là chưa có bàn thắng. Còn lại, tất cả các trận đấu đều có ít nhất một bàn trong 45 phút thi đấu đầu tiên.
Bước sang hiệp hai, các đội liên tục ghi bàn thắng như Thanh Hóa, TP.HCM, Hà Nội để kết thúc một vòng đấu có nhiều pha lập công.
KẾT QUẢ VÒNG 12 V-LEAGUE 2021 (H1)
NGÀY
GIỜ
TRẬN ĐẤU
TỶ SỐ
GHI BÀN

02/05

17h00

TP Hồ Chí Minh – Hải Phòng
3-0
Lee Nguyễn x2, Ngọc Đức
Bình Định – Than Quảng Ninh
1-1
Xuân Nam – Trung Hiếu
Thanh Hóa – Sông Lam Nghệ An
1-0
Pinto
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh – Nam Định
3-2
Akinade, Walsh, Văn Hiệp – Rodrigo x2
Hoàng Anh Gia Lai – Bình Dương
2-2
Brandao, Văn Toàn – Sỹ Giáp, Trung Tín
SHB Đà Nẵng – Viettel
1-2
Đức Chinh – Caique, Minh Tâm ph. l
Hà Nội – Sài Gòn
3-1
Geovane x2, Bruno – Mạnh Cường