Becamex Bình Dương chấm dứt chuỗi trận thắng của HAGL

Bước vào trận đấu quan trọng này, HLV Kiatisuk tung ra đội hình mạnh nhất, với duy nhất 1 sự thay đổi là Tuấn Anh đá chính thay cho Minh Vương. Phía bên kia, Bình Dương thiếu vắng 3 trụ cột, trong đó có hai chân sút nổi bật nhất là Mansaray và Tiến Linh. 
Không bất ngờ khi HAGL kiểm soát hoàn toàn thế trận và liên tiếp tạo ra cơ hội nguy hiểm. Đầu trận, Công Phượng sút bóng từ quả phạt góc trúng xà ngang khung thành đội khách báo hiệu một hiệp đấu nhiều bàn thắng. Phút 20, tiền đạo người Nghệ An tung cú sút nguy hiểm, khiến thủ môn Đức Cường phải đẩy ra. Brandao tận dụng cơ hội ghi bàn vào lưới trống, mở tỷ số trận đấu.
Bình Dương tấn công ít nhưng rất hiệu quả. Họ có bàn gỡ sau đó do công của Sỹ Giáp, xuất phát từ pha đột pha thẳng vào trung lộ của Thanh Thảo. Kể cả khi đội chủ nhà tiếp tục dẫn trước với pha lập công quyết đoán của Văn Toàn, nhưng Trung Tín vẫn có kể đưa hiệp một kết thúc với tỷ số 2-2.
Ngay đầu hiệp hai, Tuấn Anh rời sân nhường chỗ cho Minh Vương. Bình Dương có cơ hội bằng vàng để lần đầu tiên vượt lên dẫn trước, nhưng rất đáng tiếc là Thanh Long dứt điểm ra ngoài trong một tư thế vô cùng thuận lợi. Sau đó, Công Phượng có pha xử lý đẳng cấp nhưng cú dứt điểm đi vọt xà.
Phút 75, Công Phượng thực hiện cú nước rút xuất sắc bên cánh phải rồi chuyền vào cho Văn Toàn dứt điểm, nhưng tiền đạo quê Hải Dương dứt điểm không vượt qua được các hậu vệ trước mặt.
Đây là kết quả cuối cùng của trận đấu. Với 1 điểm, HAGL có 29 điểm sau 13 trận, vẫn giữ được ngôi đầu. Còn đội khách có 17 điểm, xếp ở vị trí thứ bảy.