Video bàn thắng HAGL vs Bình Dương: Mãn nhãn 4 bàn thắng

Trận này, HAGL tung ra đội hình mạnh nhất, với sự trở lại của Tuấn Anh ở giữa sân. Trong khi đó, Bình Dương không có sự phục vụ của 2/3 tiền đạo tốt nhất là Tiến Linh và Mansaray. Đầu trận, Công Phượng sút bóng từ quả phạt góc trúng xà ngang khung thành đội khách báo hiệu một hiệp đấu nhiều bàn thắng.
Hiệp 1 kết thúc với 4 bàn thắng được ghi, chia đều cho hai đội. Công Phượng dứt điểm quyết đoán khiến Đức Cường trổ tài, tạo điều kiện cho Brandao dứt điểm vào lưới trống. Sau đó, Thanh Thảo xộc thẳng vào khu vực trung lộ rồi chuyền ra cho Sỹ Giáp ghi bàn thắng gỡ hòa cho đội khách.
Video bàn thắng HAGL vs Bình Dương: Mãn nhãn 4 bàn thắng – Ảnh 2Đến lúc này, HAGL vẫn tấn công rất hay và Văn Toàn cho thấy kỹ năng dứt điểm của mình đã tiến bộ vượt bậc, với cú sút đi thẳng vào góc cao. Nhưng Bình Dương vẫn có thể ghi bàn thắng thứ hai. Trung Tín là người dứt điểm quyết đoán để cân bằng tỷ số trước giờ nghỉ.
Sang hiệp hai, đôi bên đều có cơ hội để ghi bàn. Nhưng dù đó là pha dứt điểm ở cự ly thuận lợi của Thanh Long hay những pha xử lý đẳng cấp của Công Phượng thì bàn thắng vẫn không tới. 2-2 là kết quả cuối cùng của trận đấu.