HLV Park Choong Kyun chê ngoại binh Hà Nội, muốn mang về tiền đạo Hàn Quốc

Phát biểu sau trận đấu, HLV Park Choong Kyun cho biết: “Hôm nay chúng tôi chơi chưa thật tốt nhưng điều quan trọng là đội đã thắng. Tôi vui vì đội đã thắng nhưng vẫn còn nhiều điều cần phải khắc phục.
Những ngoại binh hiện tại trong đội không phải do tôi chọn. Trong thời gian tới, Hà Nội sẽ hướng đến những mục tiêu cao hơn nên tôi cần những ngoại binh chất lượng tốt hơn để xây dựng lối đá tấn công đa dạng.”
Trước đó sau trận thua Bình Định 0-1, HLV Park Choong Kyun cũng từng hé lộ về việc sẽ mang đến Hà Nội một tiền đạo người Hàn Quốc sau khi giai đoạn 1 khép lại.
“Nếu mang thêm một cầu thủ nước ngoài về thì hơi khó vì còn phải cách ly Covid-19. Chúng tôi chờ hết giai đoạn 1. Tôi đã liên lạc và chuẩn bị đem về một cầu thủ Hàn Quốc.”, HLV Park Choong Kyun cho biết.
Theo nhận định của giới truyền thông, cầu thủ người Hàn Quốc mà HLV Park Choong Kyun nhắc đến nhiều khả năng sẽ thi đấu ở vị trí tiền đạo bởi Bruno Cunha đang tỏ ra khá nhạy cảm với chấn thương.
Chiến thắng trước Sài Gòn mới là thắng lợi đầu tiên của HLV Park Choong Kyun trong vai trò thuyền thưởng tại CLB Hà Nội. Đội bóng thủ đô cần phải giành trọn 3 điểm trước SLNA ở vòng 13 để nuôi hi vọng chen chân vào Top 6.