HLV Kiatisuk tiết lộ tình trạng của Tuấn Anh

HAGL đã bị Bình Dương cầm hòa với tỷ số 2-2 ở trận đấu thuộc vòng 12 V-League 2021. Brandao và Văn Toàn liên tục giúp đội chủ nhà vươn lên dẫn trước, nhưng những nỗ lực của Sỹ Giáp và Thành Tín giúp đội khách mang một điểm rời Pleiku.
Trận này, HLV Kiatisuk gây bất ngờ khi điền tên Tuấn Anh vào đội hình xuất phát, thậm chí còn trao cho anh băng đội trưởng. Tuy nhiên, chỉ sau 45 phút thi đấu đầu tiên thì tiền vệ người Thái Bình rời sân, nhường chỗ cho Minh Vương. Có thông tin cho rằng anh bị tái phát chấn thương.
Tuy nhiên, ông thầy người Thái Lan phủ nhận điều này: “Đó là chủ ý của tôi. Tuấn Anh mới trở lại nên tôi cho cậu ấy thi đấu nửa hiệp rồi nghỉ. Tuấn Anh không gặp vấn đề gì, có phong độ tốt.
Mục tiêu ban đầu của đội là top 3, làm được đến thế này là đã rất thành công rồi. Ở trận đấu cuối lượt đi chúng tôi sẽ cố gắng giành điểm để duy trì vị trí dẫn đầu. Còn đua vô địch thì chúng tôi chưa tính tới.
Trận này, HAGL may mắn khi không để thua vì đối thủ dứt điểm vào xà ngang, cột dọc vài lần. Chúng tôi cũng có cơ hội tương tự để giành 3 điểm nhưng không thực hiện được. Bóng đá là như vậy, cơ hội trôi qua ta phải chấp nhận thôi”.
Trận cuối cùng lượt đi, HAGL sẽ chạm trán Than Quảng Ninh. Trận đấu diễn ra lúc 17h00 ngày 7/5.