Viettel chọn Việt Trì làm sân nhà đấu Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Cụ thể, ngày 5/5, Sở VH – TT và DL Hà Nội đã có văn bản yêu cầu tạm dừng tất cả các hoạt động tổ chức thi đấu thể thao trên địa bàn thành phố. Vì vậy, trận đấu giữa Viettel và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 13 V-League sẽ không thể tổ chức trên sân Hàng Đẫy.
Nhà đương kim vô địch sau đó đã quyết định chọn SVĐ Việt Trì làm sân nhà ở trận đấu sắp tới. “Đại bản doanh” của CLB Phú Thọ có sức chứa 18.000 chỗ ngồi từng là nơi diễn ra trận đấu giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar.
SVĐ Việt Trì được sửa chữa, nâng cấp vào năm 2019 để đáp ứng nhu cầu theo dõi thể thao của nhân dân, tổ chức các trận đấu bóng đá trong nước cũng như quốc tế và được dự kiến sẽ đăng cai một bảng đấu của môn bóng đá nam SEA Games 31 vào cuối năm nay.

Lúc này, trên BXH V-League, Viettel đã thu hẹp khoảng cách với HAGL xuống còn 3 điểm và cũng đã chắc chắn bước giai đoạn 2 với một vị trí trong nhóm cạnh tranh vô địch.
Trong khi Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sau 2 chiến thắng liên tiếp đã thoát khỏi vị trí cuối bảng. Với 15 điểm cùng vị trí thứ 10 sau 12 vòng đấu, thầy trò HLV Nguyễn Thành Công đang kém Top 6 2 điểm và vẫn còn cơ hội giành vé trụ hạng sớm.

Thông tin về sân vận động Việt Trì
Vị trí: Khu liên hợp Thể dục thể thao tỉnh Phú Thọ, thành phố Việt Trì
Sức chứa: 18.000 chỗ ngồi
Năm xây dựng: 1960
Năm tu bổ: 2005 và 2019
Các trận đấu tổ chức: Giải Hạng Nhì quốc gia, giao hữu U23 Việt Nam vs U23 Myanmar, Viettel vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, SEA Games 31 (dự kiến)