Xem trực tiếp Khánh Hòa vs Phố Hiến 17h00 ngày 6/5 ở đâu, trên kênh nào?

Trận đấu giữa Khánh Hòa và Phố Hiến diễn ra trong bối cảnh đội nhà đang có phong độ rất tốt và đang dẫn đầu bảng, còn Phố Hiến ngụp lặn ở nửa dưới của bẳng xếp hạng giải hạng Nhất.
Khánh Hòa là cựu binh của V-League cách đây 2 năm nhưng trong đội hình của họ hiện nay gồm nhiều cái tên mới, lạ lẫm với khán giả nhà. Những trụ cột như Đình Kha, Đình Khương, Quốc Chí… đều đã ra đi trong những năm cuối cùng ở giải V-League và giờ CLB xây dựng lại nhờ các cầu thủ năm xưa ngồi dự bị cùng những cái tên trẻ. Thế nên, rất bất ngờ khi Khánh Hòa đang dẫn đầu bảng với 14 điểm sau 6 trận.
Trong khi đó, Phố Hiến vẫn chỉ có 2 điểm sau 5 trận đã đấu. Thầy trò HLV Hứa Hiền Vinh thi đấu trồi sụt sau 3 năm tham dự giải hạng Nhất, dù những cái tên cũ như Tiến Đạt, Lâm Thuận vẫn ở đây. Trận này, ngôi sao mới trở về Trọng Hóa được kỳ vọng sẽ tạo nên sự tươi mới trong màu áo cũ.
Đội hình dự kiến Khánh Hòa vs Phố Hiến hôm nay
Khánh Hòa: Thế Kiệt, Công Thành, Thành Nhân, Duy Thanh, Văn Thanh, Hữu Cảm, Văn Tùng, Duy Dương, Nhật Tân, Thái Sơn, Văn Khánh.
Phố Hiến: Hữu Nghĩa, Lâm Thuận, Vũ Tín, Đức Lợi, Xuân Dương, Văn Hòa, Việt Anh, Tiến Đạt, Duy Lam, Trọng Hóa, Hoàng Huy.
Thông tin trận Khánh Hòa vs Phố Hiến 
– Thời gian: 17h00 ngày 6/5
– Sân vận động: 19/8
– Kênh trực tiếp: BĐTV, BĐTV HD