Kiatisuk chỉ ra điều mà Công Phượng, Tuấn Anh cần cải thiện

Hoàng Anh Gia Lai đang đứng đầu bảng xếp hạng V-League 2021 với tổng cộng 9 trận thắng sau 12 trận đã đấu. Họ có 29 điểm và hơn đội xếp sau gần nhất là Viettel 3 điểm. Sau thất bại trước Sài Gòn ở trận ra quân, HAGL đã trải qua chuỗi 11 trận bất bại, trong đó có 7 chiến thắng liên tiếp. Đó là một chuỗi thành tích vô cùng ấn tượng.
Trong 12 trận đấu của mình, HAGL ra sân với chỉ một sơ đồ chiến thuật duy nhất: 3-5-2. Ngoài thủ môn Tuấn Linh, bộ ba trung vệ Kim Dong-su – Hữu Tuấn – Mermovic và tiền đạo Brandao, những cái tên còn lại đều thuộc lò đào tạo HAGL-JMG và đang bước vào độ chín của sự nghiệp. Sự ổn định của hàng thủ và thăng hoa của hàng công đang giúp HAGL trở thành ứng viên số 1 cho chức vô địch.
HLV Kiatisuk tỏ ra hài lòng với điều này, nhưng ông cũng cho rằng các cầu thủ HAGL như Công Phượng, Tuấn Anh cần triển khai đa dạng chiến thuật hơn. Chia sẻ trên Siam Sports, vị chiến lược gia người Thái Lan nói: “Các cầu thủ HAGL còn nhiều điều phải học hỏi. Tôi hy vọng rằng các cầu thủ sẽ thích ứng với nhiều phương án chơi bóng hơn trong thời gian tới để hoàn thiện hơn”.
Vòng 13 V-League, HAGL sẽ tới làm khách trên sân của Than Quảng Ninh. Đây là vòng đấu cuối cùng của giai đoạn một. Sau vòng này, giải đấu tạm nghỉ đến tháng 7 mới tiếp tục.