Kiatisuk: Văn Toàn hay nhất Việt Nam

Sau khi vòng 13 V-League 2021 hoãn lại, HLV Kiatisuk đã đồng ý cho 7 cầu thủ HAGL bắt xe từ Quảng Ninh ra Hà Nội tập trung ĐTQG, còn bản thân ông và các cầu thủ còn lại bắt chuyến bay về Pleiku nghỉ ngơi 15 ngày. Với quãng thời gian rảnh phía trước, ông thảnh thơi nói về V-League và các học trò của mình.
Khi được hỏi rằng Văn Toàn có phải cầu thủ hay nhất Việt Nam thời điểm hiện tại hay không, vị chiến lược gia người Thái Lan cười, nói: “Tôi đồng ý với quan điểm này. Văn Toàn đang là cầu thủ hay nhất Việt Nam và có thể là cả V-League. HAGL có kế hoạch lớn trong mùa giải này và chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ giữ được phong độ của mình”.
Mùa này, Văn Toàn đã ghi được 7 bàn thắng cùng 3 kiến tạo, qua đó trực tiếp đóng góp vào 19 điểm trong tổng cộng 29 điểm mà HAGL giành được. Anh trở thành một trong năm tiền đạo được triệu tập lên ĐT Việt Nam, bên cạnh Công Phượng, Tiến Linh, Anh Đức và Đức Chinh.
HLV Kiatisuk tiếp tục: “Chúng tôi cảm thấy tự hào khi các cầu thủ HAGL được triệu tập lên tuyển. Cả 7 cầu thủ này đều là những cái tên xuất sắc ở cấp CLB. Tôi chúc ĐT Việt Nam có kết quả tốt ở đợt tập trung dự vòng loại World Cup. HAGL đã chuẩn bị kỹ càng cho trận đấu gặp Than Quảng Ninh, nhưng mọi người cần đề cao tính an toàn trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp”.