Kiatisuk lên sẵn giáo án huấn luyện online cho cầu thủ HAGL

Chiến lược gia người Thái Lan đã lên sẵn giáo án online để huấn luyện các cầu thủ từ xa. HLV Kiatisuk muốn theo dõi sát tình hình cầu thủ và đảm bảo giúp các học trò duy trì tốt trạng thái thể lực cũng như cảm giác bóng.
Trước đó, trong thời gian cách ly theo quy định Covid-19 khi mới sang Việt Nam, HLV Kiatisuk cũng đã làm việc với các cầu thủ và cộng sự thông qua hình thức trực tuyến.
Theo kế hoạch, HAGL chạm trán Than Quảng Ninh ở vòng 13 V-League vào chiều nay nhưng toàn bộ 7 trận đấu đã bị hoãn lại do các cầu thủ SLNA trở thành F2. Đội bóng phố Núi đã hành quân đến đất Mỏ từ rất sớm rồi mới biết tin hoãn vòng 13. Ngay lập tức ban lãnh đạo HAGL đã sắp xếp phương án di chuyển cho các cầu thủ.
“Các cầu thủ HAGL trong danh sách lên tuyển và U22 sẽ đi ô tô từ Quảng Ninh đến Hà Nội tập trung. Số còn lại được bố trí vé máy bay về nhà, nghỉ 15 ngày mới tập trung lại.”, ông Nguyễn Tấn Anh, Trưởng đoàn HAGL, cho biết.
Ở đợt tập trung sắp tới chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, HVL Park Hang Seo quyết định triệu tập 37 cầu thủ trong đó có 7 gương mặt đến từ HAGL bao gồm Xuân Trường, Công Phượng, Hồng Duy, Tuấn Anh, Văn Toàn, Minh Vương, Văn Thanh. Ngoài ra, các cầu thủ Dụng Quang Nho và Trần Bảo Toàn cũng được gọi lên U22 Việt Nam.