U22 Việt Nam loại 5 cầu thủ HAGL, PVF

Cụ thể, 5 cái tên này là Võ Nguyên Hoàng, Nguyễn Duy Kiên, Hà Văn Phương, Lê Minh Bình, Trần Văn Đạt. Trong đó, Nguyên Hoàng là tiền đạo của CLB Sài Gòn nhưng đang gặp chấn thương nên không thể thi đấu. Còn 4 cái tên còn lại của CLB Công An Nhân Dân đang cách ly phòng, chống dịch COVID-19 nên không thể di chuyển ra Hà Nội.
Võ Nguyên Hoàng là cái tên thuộc lò đào tạo PVF và là một trong những ngôi sao lớn nhất. Anh từng là trụ cột của đội U17, U19 Việt Nam. Còn Lê Minh Bình là thành viên của lò đào tạo HAGL. Các cầu thủ còn lại đến từ lò Hà Nội và các địa phương khác. Đây đều là những cái tên ấn tượng ở lứa tuổi của mình. 
Hai gương mặt mới được triệu tập bổ sung vào danh sách tập trung là tiền vệ Tẩy Văn Toàn (CLB Sài Gòn) và tiền vệ Nguyễn Trọng Long (CLB TP.HCM). Một số cầu thủ chấn thương cũng được lên tuyển như Nguyễn Hai Long của Than Quảng Ninh. Đây là trường hợp lên tuyển để được chữa trị, đồng thời xem xét việc thi đấu trở lại. Hiện tại, anh đang tập hồi phục ở PVF.  
Danh sách triệu tập U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 31
Thủ môn (4): Trần Liêm Điều (Nam Định), Quan Văn Chuẩn (Phú Thọ), Trịnh Xuân Hoàng (Thanh Hóa), Y Êli Niê (Đắk Lắk)  
Hậu vệ (8): Dụng Quang Nho (HAGL), Huỳnh Minh Đoàn (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Xuân Kiên (Bình Định), Hoàng Xuân Tân (Nam Định), Cao Trần Hoàng Hùng (Viettel), Liễu Quang Vinh (SHB Đà Nẵng), Đặng Văn Tới (Hà Nội), Đoàn Anh Việt (Than Quảng Ninh) 
Tiền vệ (12): Nguyễn Trọng Long (TP.HCM), Phan Văn Hiếu (Nam Định), Trần Văn Công (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh), Phạm Văn Luân (Sài Gòn), Nguyễn Hữu Thắng (Viettel), Trần Bảo Toàn (HAGL), Nguyễn Hai Long (Than Quảng Ninh), Lý Trung Hiếu, Tẩy Văn Toàn (Sài Gòn), Huỳnh Công Đến, Lê Văn Đô (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Trần Việt Cường (Bình Dương), Nguyễn Đình Sơn (Nam Định)  
Tiền đạo (5): Nhâm Mạnh Dũng (Viettel), Mai Xuân Quyết (Nam Định), Hồ Thanh Minh (Huế), Lê Xuân Tú (Hà Nội), Nguyễn Văn Tùng (Phù Đổng)