Hà Nội FC hoãn tiêm vaccine Covid-19, các cầu thủ về nhà từ chiều nay

Tuy nhiên, với tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh tại Hà Nội, lịch tiêm phòng vắc xin của Hà Nội FC đã chính thức bị hoãn và chưa có lịch dự kiến tiêm trở lại.
Quang Hải và các tuyển thủ quốc gia, U22 đã được tiêm vaccine Covid-19Trong thành phần Hà Nội FC đã có 12 cầu thủ được tiêm theo chế độ tuyển thủ do VFF bố trí, gồm 10 cầu thủ tập trung cùng đội tuyển Việt Nam, 2 cầu thủ triệu tập với U.22 Việt Nam. Bên cạnh đó Hà Nội FC cũng đã ưu tiên 5 cầu thủ có gia đình ở xa gồm Quốc Long, Hồng Sơn, Tấn Tài, Thái Quý, Văn Công được tiêm trước vào ngày 7/5 để trở về nhà.
Với thông báo mới nhất về lịch hoãn tiêm , các cầu thủ còn lại sẽ được về nhà bắt đầu từ chiều 9/5 và dự kiến tập trung trở lại vào ngày 25/5 chuẩn bị cho AFC Cup và Cúp Quốc gia diễn ra cuối tháng 6, đầu tháng 7. Kế hoạch có thể thay đổi tùy vào tình hình dịch bệnh
Hiện tại AFC cũng chưa công bố địa điểm thi đấu AFC Cup 2021 bảng G có sự tham gia của Hà Nội FC. Các đội bóng của bảng này gồm Hà Nội FC, Boeung Ket (Campuchia), và Bali United (Indonesia) đều không thể đăng cai vì tình hình dịch bệnh Covid-19 ở quốc gia mình.
Kế hoạch của HLV Park Choong Kyun và các học trò có nhiều biến động vì dịch bệnhTheo lịch thi đấu, vào ngày 30.6, Hà Nội FC sẽ gặp đội thắng ở trận play-off sơ loại giữa một đội của Lào và đại diện của Brunei.Hà Nội FC sẽ gặp đội Boeung Ket của Campuchia ngày 3/7 và ngày 6/7 sẽ gặp Bali United của Indonesia. Đến thời điểm này, AFC vẫn chưa xác định được ngày thi đấu của trận play-off giữa đội của Lào và đội của Brunei.