CLB TP.HCM sắp có tiền đạo được định giá 800.000 USD

Ndiaye (số 11) trong màu áo U20 SenegalCụ thể, Ibrahima Ndiaye là một trong số những cái tên đang di chuyển tới Việt Nam và sẵn sàng chịu cách ly 21 ngày theo quy định của chính phủ. Nhiều khả năng bến đỗ của tiền đạo người Senegal sẽ là CLB TP.HCM, đội đã chia tay các ngoại binh được chiêu mộ trong giai đoạn đầu mùa.
Ibrahima Ndiaye sinh năm 1994 và thi đấu ở vị trí tiền đạo cắm, tiền đạo cánh phải. Anh thuận chân phải và được đánh giá cao ở sức mạnh và tốc độ, khi cao 180cm và có thể hình lý tưởng cho việc bứt tốc. Trên Transfermarkt, anh được định giá 800.000 USD.
Tiền đạo 26 tuổi từng khoác áo ĐT U20 Senegal trong quá khứ. Anh trưởng thành từ một CLB địa phương và tới châu Âu thi đấu vào năm 2012, trong màu áo của một CLB của Serbia. Sau đó, Ndiaye chuyển sang Đan Mạch trước khi khoác áo CLB nổi tiếng Al-Hilal của Sudan, đội đã giành 27 chức vô địch quốc gia. 
Ndiaye trong màu áo U20 SenegalIbrahima Ndiaye rời đội bóng Tây Á vào tháng 3 và thất nghiệp từ đó tới nay.
Ở giai đoạn một, CLB TP.HCM thi đấu với 3 cầu thủ ngoại binh trên hàng công là Joao Paulo, Junior Barros và Dario Da Silva. Hai trong số những cái tên này đã ra đi khi thị trường chuyển nhượng giữa mùa mở cửa. Đội bóng miền Nam đã mang về tiền đạo Patrick và hiện còn 1 suất ngoại binh nữa để thi đấu ở giai đoạn lượt về.