Vợ chồng Bùi Tiến Dũng sắp có thêm em bé

Hậu vệ Bùi Tiến Dũng đang tập trung cùng ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại World Cup. Trong lúc cùng các đồng đội tích cực “luyện công” thì đội trưởng của CLB Viettel còn nhận thêm tin vui từ bà xã Khánh Linh.
Mới đây, Khánh Linh đã báo tin vui đến người hâm mộ thông qua trang mạng xã hội cá nhân. Cô viết: “Say hello babay. Cảm ơn con đã đến và dành tặng mẹ món quà lớn nhất vào ngày của mẹ.”
Ngay lập tức, vợ chồng Tiến Dũng nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ HLV Trương Việt Hoàng, đồng đội, bạn bè, người thân và các CĐV.
Trước đó, Tiến Dũng và Khánh Linh đã có một cô con gái đầu lòng với tên thường gọi là Shi. Cô bé sinh vào tháng 10/2019 và sắp được ‘lên chức’ chị. Tuy nhiên, vì nhiều lý do mà đến đầu năm 2021, vợ chồng Tiến Dũng mới có thể tổ chức đám cưới.
Bà xã của Tiến Dũng được biết đến là người rất giỏi giang trong lĩnh vực kinh doanh. Cô cũng thường dẫn theo con gái đến cổ vũ chồng trong các trận đấu của CLB Viettel.
Tiến Dũng có danh hiệu vô địch V-League đầu tiên ở mùa giải 2020. Với phong độ rất cao, hậu vệ sinh năm 1995 tiếp tục được HLV Park Hang Seo điền tên trong danh sách tập trung cùng ĐT Việt Nam để hướng đến vòng loại World Cup 2022.
Việt Nam vẫn đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm, nhiều hơn đội nhì bảng Malaysia 2 điểm. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đối đầu với các đối thủ Indonesia, Malaysia và UAE với mục tiêu giành từ 4-6 điểm.