Mourinho gửi lời động viên cựu HLV Hải Phòng

Dylan Kerr từng giúp Hải Phòng vô địch cúp Quốc gia.Dylan Kerr là một cựu cầu thủ chuyên nghiệp người Anh từ khoác áo Leeds United hay Reading… Sau khi giải nghệ, ông chuyển sang làm công tác huấn luyện và từng có thời gian dẫn dắt CLB Hải Phòng và HLV thể lực ĐT Việt Nam.
Hiện tại, Dylan Kerr đang dẫn dắt CLB Tshakhuma Tsha Madzivhandila ở Nam Phi, đội bóng vừa lên ngôi vô địch cúp quốc gia sau khi đánh bại Chippa United trong trận chung kết. Dylan Kerr và Jose Mourinho từng học chung để lấy chứng chỉ HLV.
Mới đây, cựu cầu thủ 54 tuổi đã chia sẻ về việc nhận được lời động viên của “Người đặc biệt” trước trận chung kết cúp quốc gia Nam Phi.
Ông nói: “Tôi và Mourinho từng học chung để lấy chứng chỉ HLV. Đến giờ chúng tôi vẫn liên lạc với nhau qua email. Tôi đã gửi một tin nhắn báo tin vui cho ông ấy rằng đội bóng của tôi đã vào chung kết. Và ông ấy trả lời: ‘Tuyệt vời! Tôi chúc bạn những điều tốt nhất và mang cúp về nhà.”
Mourinho mới đây đã được xác định trở thành HLV của AS Roma mùa tới. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha gây sự chú ý lớn ở Nam Phi với việc bày tỏ sự vui mừng trên Instagram sau khi học trò cũ Benni McCarthy, người từng cùng ông mang về danh hiệu vô địch Champions League với Porto, sau khi Benni McCarthy nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng của giải VĐQG Nam Phi.