ĐT Việt Nam tập kỹ thuật trong điều kiện mưa lớn

Chiều ngày 12/5, ĐT Việt Nam có buổi tập thứ tư để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Thầy trò HLV Park Hang Seo gặp đôi chút bất lợi khi đến phần tập chiến thuật, trời đổ mưa lớn ảnh hưởng đến việc tập luyện của các cầu thủ. 
Trong phần tập luyện kỹ thuật cơ bản, HLV Park Hang Seo tiếp tục chú trọng về mặt khống chế bóng bước một và luân chuyển. Các cầu thủ được chia thành tốp 4 người đứng theo hình chữ nhật, vừa chuyền, vừa di chuyển không bóng và có bóng và phải khống chế bước một.
Các cầu thủ ban đầu được yêu cầu xử lý thật chậm, chắc chắn và chính xác trước khi dần tăng tốc. Ở màn tập này, đội trưởng Quế Ngọc Hải bị thầy Park nhắc nhở và chỉ vào đầu như thể muốn nhắc phải tập trung hơn.
Bài tập này của ĐT Việt Nam nhằm nâng cao khả năng luân chuyển bóng của các cầu thủ khi những đối thủ còn lại có khả năng pressing rất tốt. HLV Park Hang Seo muốn các cầu thủ xử lý bước một thật gọn, tạo tiền đề cho pha xử lý tiếp theo nhằm tránh mắc sai lầm.
Đến màn tập chiến thuật, ĐT Việt Nam được chia thành các nhóm đấu đối kháng. Ở màn tập này, thầy trò HLV Park Hang Seo gặp bất lợi về mặt thời tiết khi trời đổ cơn mưa lớn nhưng ĐT Việt Nam vẫn tận dụng thời gian để tập luyện nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại World Cup 2022.
Ngoài ĐTQG, đội tuyển U22 Việt Nam cũng có buổi tập đầu tiên trong đợt tập trung lần này. Mục tiêu của các cầu thủ U22 Việt Nam là chuẩn bị cho SEA Games và dự kiến sẽ có trận giao hữu với các đàn anh ở ĐTQG. 
Một số hình ảnh buổi tập của ĐT Việt Nam ngày 11/5:
HLV Park Hang-seo chỉnh động tác của Đình Trọng Các thủ môn cũng được tập bước một và giữ bóng Đình Trọng nói chuyện với trợ lý Lê Huy Khoa để hiểu hơn yêu cầu của BHLDuy Mạnh, Anh Đức tập luyện đối khángVăn Thanh trò chuyện thân mật với HLV ParkÔng thầy người Hàn Quốc chỉnh lại kính vì trời mưa toĐình Trọng, Quang Hải đối đầu nhau trong bài đối kháng