SHB Đà Nẵng chia tay Claudecir, lấy lại Gustavo

Claudecir trong màu áo Hà TĩnhTheo thông tin mới nhất từ đội bóng sông Hàn, Claudecir sau 2 trận thi đấu cho Đà Nẵng đã bị thanh lý. Anh không tạo được ấn tượng trong các trận đấu gặp Viettel và Sài Gòn. Trước đó, Claudecir cũng bị CLB Hà Tĩnh ‘loại gấp’ trong giai đoạn đầu mùa vì những trận thi đấu không ấn tượng.
Tháng 4 vừa qua, chân sút người Brazil tới Đà Nẵng để thay thế Ibou Kebe. Tiền đạo người Pháp không tạo được ấn tượng với HLV Lê Huỳnh Đức sau lượt đi nên vị chiến lược gia 49 tuổi bất đắc dĩ mới mang Claudecir về. Vậy nên, khi ông Đức đã ra đi, V-League gia hạn đăng ký ngoại binh thì cựu tiền đạo của Quảng Nam cũng mất vị trí.
Claudecir mới khoác áo SHB Đà Nẵng được 2 trận HLV Phan Thanh Hùng dự kiến gọi trở lại Gustavo, chân sút từng thi đấu cho SHB Đà Nẵng giai đoạn đầu mùa. Gustavo được đánh giá có chuyên môn cao khi thi đấu cho Becamex Bình Dương nhưng không được ký hợp đồng vì ‘bật’ HLV Lê Huỳnh Đức.
Hôm qua, SHB Đà Nẵng cũng chia tay trợ lý HLV Nguyễn Việt Thắng. Thay thế ông Thắng sẽ là một thành viên của ban huấn luyện. HLV Phan Thanh Hùng khi trở về đội bóng sông Hàn cũng không mang theo một trợ lý nào, bởi ‘bộ sậu’ cũ ở Bình Dương hay Than Quảng Ninh là người của địa phương.