Thanh Hóa và Samson chốt ngày ‘nói chuyện phải quấy’

 Samson vào bóng thô bạo với thủ môn SHB Đà NẵngCụ thể, buổi nói chuyện giữa các bên sẽ diễn ra vào thứ 6, ngày 14/5. Những nội dung được đưa ra thảo luận sẽ là tương lai của Hoàng Vũ Samson tại CLB Đông Á Thanh Hóa, mức lương, thưởng lót tay nào sẽ được thanh toán, câu chuyện phong độ của Samson tại V-League những vòng đấu vừa qua.
Mọi việc bắt đầu từ vòng 6 V-League 2021 khi Đông Á Thanh Hóa gặp SHB Đà Nẵng, Samson đã có hành vi thô bạo với thủ môn đối phương. Anh nhận án cấm 3 trận của ban tổ chức giải, đồng thời bị Thanh Hóa kỷ luật nội bộ đến hết lượt đi với án phạt ‘tập cùng đội dự bị’. Trên thực tế, cầu thủ người Việt Nam – Nigeria vẫn luyện tập cùng đội một, chỉ không được ra sân thi đấu mà thôi.
Thanh Hóa và Samson sẽ nói chuyện trong ngày thứ 6 tớiVụ việc càng thêm lùm xùm khi phía Đông Á Thanh Hóa nghi ngờ cầu thủ này thi đấu không đúng khả năng, phát biểu rằng ‘sẽ đưa cơ quan điều tra vào cuộc’. Tới tháng 5, Samson đăng đàn tố đội bóng chủ quản không trả tiền lương, thưởng từ tháng 3, đồng thời không cho anh này ra đi tìm bến đỗ mới.
Được biết, đã có những lời trao đổi giữa hai bên trước thềm buổi gặp mặt vào thứ 6. Theo đó, phía Thanh Hóa trấn an cầu thủ của mình ở khía cạnh lương, thưởng và lót tay. Các vấn đề khác sẽ được bàn cụ thể trong buổi gặp mặt ngày 14/5 tới.