Trung vệ HAGL ‘Tôi đã cãi thua Xuân Trường’

Sau trận đấu giữa HAGL và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (hòa 0-0), hai cầu thủ của đội bóng phố Núi là Lương Xuân Trường và Kim Dong-su đã to tiếng với nhau. Được biết, Xuân Trường nổi nóng với đồng đội người Hàn Quốc là bởi ở trong trận, cầu thủ này đã thi đấu dưới phong độ và nhiều lần làm trái ý của tiền vệ sinh năm 1995, vốn là đội trưởng của HAGL ở trên sân. Sau đó, cả hai đã làm hòa và giúp HAGL thăng hoa ở V-League.
Khi được hỏi về tình huống này, Kim Dong-su thật thà chia sẻ: “Tôi đã thua trong cuộc đấu khẩu đó. Hôm đó, tôi hơi tức vì đội không thể giành 3 điểm. Cả đội nắm thế trận hoàn toàn nhưng các cầu thủ bất lực trong việc ghi bàn nên tôi thấy khó chịu.
Cả tôi và Trường đều mong đội bóng có kết quả tốt hơn. Nếu chỉ hài lòng với 1 trận hòa, chúng tôi sẽ đánh mất dần khát khao chiến thắng. Tôi nghĩ trận đấu khẩu đó là cần thiết, giúp các cầu thủ hiểu nhau hơn. 
Từ đó tới nay, HAGL toàn thắng trước khi hòa Bình Dương mới đây. Có lẽ tôi nên tiếp tục cãi nhau với Xuân Trường chăng?” – Cầu thủ người Hàn Quốc hóm hỉnh chia sẻ.
HAGL đang đứng đầu bảng V-League 2021 và đã chắc chắn có mặt trong top 6 đội cạnh tranh ngôi vô địch. Hiện tại, V-League tạm nghỉ vì dịch COVID-19 và các cầ thủ ĐTQG tập trung để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.