Duy Mạnh, Tiến Linh đứng trước nguy cơ bị treo giò ở VL World Cup

Như đã biết, ở trận đấu gặp Indonesia sắp tới, ĐT Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của Trọng Hoàng và Đình Trọng vì án treo giò. Theo đó, Trọng Hoàng đã nhận hai thẻ vàng ở vòng loại World Cup còn Đình Trọng bị phạt tăng cấp từ vòng chung kết U23 châu Á 2020.
Ở vòng loại World Cup 2022, nếu các cầu thủ nhận 2 thẻ vàng tích lũy từ 2 trận đấu khác nhau sẽ bị treo giò. Và ở ĐT Việt Nam hiện tại đã có 4 cái tên đã nhận 1 thẻ vàng ở 5 trận trước đó, là Duy Mạnh, Tiến Linh, Anh Đức và Văn Hậu. Nếu những cầu thủ này nhận thẻ vàng ở trận gặp Indonesia thì sẽ vắng mặt ở trận gặp Malaysia, còn nếu nhận thẻ phạt ở trận gặp Malaysia thì sẽ vắng mặt ở trận gặp UAE.
Trong số này, Duy Mạnh, Tiến Linh và Văn Hậu là những cái tên nhiều khả năng sẽ nằm trong số 11 cầu thủ thường xuyên đá chính, còn Anh Đức sắm vai dự bị chiến lược. Tuy nhiên, khả năng ra sân của Văn Hậu cũng bị bỏ ngỏ bởi chưa lành chấn thương dây chằng.
Do đó, ĐT Việt Nam cần lo lắng cho Duy Mạnh và Tiến Linh. Trung vệ của CLB Hà Nội là người có khả năng phải nhận thẻ phạt cao nhất. Anh thi đấu nhiệt huyết, đôi khi khá nóng nảy. Lối chơi của cầu thủ này cũng quyết liệt. Ngoài ra, cầu thủ này thi đấu ở vị trí thường xuyên phải truy cản các đối thủ.
ĐT Việt Nam dự vòng loại World Cup 2022 vào ngày 1/6 tới. Chúng ta hiện đang đứng đầu bảng G, có 11 điểm và nắm lợi thế để đi tiếp vào vòng loại thứ ba.