HLV Park Hang-seo lùi thời điểm chốt đội hình dự vòng loại World Cup

Cụ thể, HLV Park Hang-seo sẽ cùng với 27 cầu thủ của ĐT Việt Nam từ quê nhà di chuyển tới UAE vào ngày 27/5. Cộng với Đăng Văn Lâm bay thẳng từ Nhật Bản, như vậy ĐTQG Việt Nam sẽ có tộng cộng 28 cầu thủ tới UAE dự vòng loại World Cup.
Theo kế hoạch, danh sách này sẽ phải rút xuống 23 cầu thủ trước ngày 1/6 để đăng ký dự giải. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ chạm trán ĐT Jordan trong trận giao hữu diễn ra ngày 31/5 và sau đó sẽ chốt đội hình. Nhưng các cầu thủ bị loại sẽ không trở về Việt Nam mà vẫn đồng hành cùng đội tuyển trên đất UAE tới hết ngày 15/6.
Như vậy, từ nay tới 25/5, ĐT Việt Nam sẽ tập luyện và loại 10 cầu thủ từ danh sách 37 người đang có tên trong thời điểm này. Những cầu thủ trẻ và một số cái tên chưa từng được triệu tập trước đây là sẽ có ít cơ hội lọt vào danh sách cuối cùng.
Ngày 14/5, ĐT Việt Nam nghỉ tập sau 1 tuần tăng cường độ, bất chấp thời tiết khó chịu tại Hà Nội vào thời điểm này. Ngày 15/5, đội bắt đầu bước sang các bài tập chiến thuật và kỹ thuật. Hiện tại, để phòng dịch COVID-19, ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam sẽ tập kín, không cho phóng viên tác nghiệp.