Bất ngờ với tiền đạo U22 Việt Nam tạo được ấn tượng với Hai Long

Cụ thể, đó là Nguyễn Trần Việt Cường, cầu thủ sinh năm 2000 của CLB Becamex Bình Dương. Khi được hỏi rằng mình ấn tượng với cái tên nào nhất ở trên tuyển U22 Việt Nam, Hai Long nói: “Đó là Việt Cường. Cậu ấy đã tiền đạo khiến em cảm thấy rất bất ngờ và ấn tượng”.
Nguyễn Trần Việt Cường là tiền đạo mới được thi đấu ở V-League từ năm 2020 nhưng chưa được ra sân thường xuyên. Trước đó, anh chỉ thi đấu ở các giải trẻ và không thực sự xuất sắc.
Bản thân Hai Long chưa có trận đấu nào tại V-League 2021 vì chấn thương đầu gối. Tuy nhiên, anh đã trở lại và tập luyện với 100% thể lực khi góp mặt ở đội U22 Việt Nam vào thời điểm này.
“Lúc tập hồi phục ở PVF, em được các bác sĩ ở đó cho tập giáo án phù hợp nên không quá khó khăn để thích nghi trở lại với cường độ trên tuyển,” – Hai Long chia sẻ. “Em rất vui khi được lên U22 Việt Nam vào thời điểm chỉ vừa mới trở lại sau chấn thương. Em muốn chứng minh rằng mình được triệu tập lên tuyển là xứng đáng”.
Nguyễn Hai Long là cầu thủ của Than Quảng Ninh, năm 2020, anh tạo ấn tượng đặc biệt khi cùng với Mạc Hồng Quân tạo thành hai tiền vệ con thoi xuất sắc của đội. Hai Long thế chỗ Hải Huy một cách xuất sắc dù chỉ mới 20 tuổi. Do đó, tiền vệ sinh năm 2000 được coi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của U22 Việt Nam thời điểm hiện tại.
Trước đó, cầu thủ này là sản phẩm của lò đào tạo Viettel nhưng không được ký hợp đồng. Anh gia nhập CLB Than Quảng Ninh sau đó và được HLV Phan Thanh Hùng trao cơ hội.