Nhà tài trợ mới của SLNA đẩy mạnh đầu tư đào tạo trẻ

Như tvbongda.com đã đưa tin ngày 16/5, Tập đoàn Tân Long sẽ trở thành nhà tài trợ mới của CLB SLNA thay cho Ngân hàng Bắc Á. Với sự đồng hành của Tân Long, đội bóng xứ Nghệ sẽ có nhiều thay đổi lớn về phương hướng phát triển.
Cũng theo nguồn tin của tvbongda.com, nhà tài trợ mới sẽ đồng hành với cả các lứa trẻ SLNA, thay vì chủ tập trung vào đội 1 như Bắc Á trước đây. Các cầu thủ trẻ của SLNA luôn được đánh giá có tiềm năng rất lớn và thông tin này chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ đội chủ sân Vinh cảm thấy hào hứng.
Mới đây, đội U19 SLNA lọt vào bán kết giải U19 quốc gia và chỉ dừng bước trước U19 NutiFood sau trận bán kết cân não. Ngay sau đó, HLV Philippe Troussier đã điền tên 6 cầu thủ trẻ của SLNA vào danh sách tập trung của ĐT U18 Việt Nam.
Cách đây 1 năm, lứa U17 SLNA dưới sự dẫn dắt của HLV Lê Kỳ Phương đã trở thành nhà vô địch của giải U17 quốc gia. Cùng năm đó, U21 SLNA cũng lọt vào trận chung kết giải U21 Báo Thanh niên và chỉ để thua U21 Viettel với tỉ số tối thiểu 0-1.
Hiện tại, có 4 đội trẻ của SLNA đang nắm kỷ lục về số lần vô địch quốc gia bao gồm đội U21 (5 lần), đội U19, (5 lần), đội U17 (8 lần) và đội thiếu niên dưới 14 tuổi (8 lần).