‘Hàng xóm’ của Đông Á Thanh Hóa giải cứu Hoàng Vũ Samson?

Như đã thông tin, mặc dù giai đoạn 1 V.League 2021 còn chưa kết thúc nhưng Đông Á Thanh Hóa đã tiến hành thanh lý một loạt cầu thủ. Trong đó, Hoàng Vũ Samson là một trong những cái tên nhiều khả năng sẽ rời đội bóng sau rất nhiều vụ việc ồn ào thời gian qua.
Hoàng Vũ Samson không còn tương lai ở Đông Á Thanh HóaHoàng Vũ Samson từng gửi đơn lên VFF tố cáo CLB Thanh Hóa không thanh toán lương tháng 3/2021 cho anh. Tiền đạo gốc Nigeria đã nhiều lần liên hệ với BLĐ đội bóng để bảo vệ quyền lợi của mình nhưng không được hồi đáp. Bên cạnh đó, Samson còn phải chấp nhận án kỷ luật nội bộ của Thanh Hóa do bị nghi ngờ “thi đấu thiếu tích cực” dù không có bằng chứng cụ thể nào. Bầu Đoan thậm chí từng có ý định mời công an vào điều tra nghi vấn tiêu cực với Samson.
Tiền đạo gốc Nigieria từng phát biểu trước truyền thông: “Tôi nói với lãnh đạo CLB nếu họ không cần đến tôi thì hãy thanh lý hợp đồng để tôi ra đi, nhưng họ nói không. HLV không xếp tôi thi đấu, tôi cũng không thể làm gì.”
Hoàng Vũ Samson có thể sẽ được giải cứu trong thời gian tới bởi đội bóng “hàng xóm” của Đông Á Thanh Hóa là Sông Lam Nghệ An. Đội chủ sân Vinh vừa có nhà tài trợ mới có tiềm lực tài chính vững mạnh là tập đoàn Tân Long và đang bắt đầu những hoạt động tích cực để xây dựng lại đội bóng.
Chân sút gốc Nigeria có thể là sự bổ sung chất lượng cho hàng công của Sông Lam Nghệ AnSong song với việc giữ chân các trụ cột trong đội hình như Phan Văn Đức hay Phạm Xuân Mạnh, SLNA cũng đang tích cực tìm kiếm những bản hợp đồng mới. Hoàng Vũ Samson là một chân sút có khả năng chuyên môn tốt và đã chứng minh được đẳng cấp tại V.League. Chân sút gốc Nigeria có thể là sự bổ sung tốt với đội bóng xứ Nghệ lúc này, đặc biệt khi hàng công của họ chỉ ghi được có 7 bàn sau 12 trận đầu mùa, trong đó có 5 bàn của riêng Phan Văn Đức.