Không tới Hà Nội, nhà vô địch C1 châu Á dẫn dắt CLB Singapore

HLV Kim Do-hoonCụ thể, vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ gắn bó với đội bóng Singapore ít nhất là trong mùa giải tới. Mục tiêu của họ là vô địch giải quốc nội ngay trong mùa giải sang năm và tiến sâu tại AFC Cup.
HLV Kim Do-hoon sinh năm 1970, chơi ở vị trí tiền đạo khi còn là cầu thủ và đã có 30 bàn sau 72 lần ra sân cho ĐT Hàn Quốc. Năm 2014, ông bắt đầu sự nghiệp huấn luyện khi được bổ nhiệm làm trợ lý đội U20 Hàn Quốc. Kim sau đó dẫn dắt Incheon Utd và có được thành công vang dội khi chuyển sang Ulsan Huyndai với chức vô địch AFC Champions League năm 2020.
HLV Kim Do-hoon tới Singapore làm việcTrong thời gian dẫn dắt CLB Incheon United, Kim Do-hoon từng làm việc với Xuân Trường và đánh giá cao tài năng của tiền vệ người Việt Nam. Gần đây, vị chiến lược gia 42 tuổi được đồn là sẽ dẫn dắt CLB Hà Nội thay HLV Hoàng Văn Phúc. Thế nhưng, cuối cùng người làm ‘thuyền trường’ của nhà Á quân V-League là người đồng hương của ông Kim, HLV Park Choong-kyun.
Trong khi đó, Lion City Sailors FC là CLB vừa mới đổi tên, tái thành lập được 1 năm nay. Trước đó, họ có tên Home United và thường xuyên thi đấu ở AFC Cup. Lion City Sailors FC năm ngoái chỉ đứng thứ ba tại giải Singapore, sau Tampines Rovers và CLB Albirex Niigata của Nhật Bản (được mời dự giải).