Phan Văn Đức chính thức ở lại SLNA, ký hợp đồng ngay tại doanh trại ĐTVN

Phan Văn Đức chính thức ở lại SLNATheo thông tin mà tvbongda.com nắm được, cầu thủ sinh năm 1996 đã đồng ý với một bản hợp đồng mới cùng đội bóng xứ Nghệ. Theo đó, mức lót tay và lương, thưởng sẽ cao hơn một chút so với con số 9 tỷ/3 năm mà hai bên đồng ý ban đầu, nhưng còn kém xa mức đồn đoán là 12 tỷ. Lý do là bởi đã có một đội bóng ở V-League nhảy vào thương lượng với Văn Đức, khiến SLNA lo sợ chuyện ‘đêm dài lắm mộng’.
Thậm chí, đội bóng xứ Nghệ sẽ cử người tới đại bản doanh của ĐT Việt Nam (khách sạn Grand Plaza ở Mỹ Đình, Hà Nội), nơi Phan Văn Đức đang tập luyện, để ký hợp đồng với cầu thủ này ngay chiều nay 19/5. Họ lo ngại tiền vệ sinh năm 1996 sẽ đổi ý sau khi trở lại từ cấp độ ĐTQG, vốn còn tới 1 tháng nữa mới kết thúc đợt tập luyện và thi đấu tại vòng loại World Cup.
Phan Văn Đức sẽ nhận mức lót tay ‘khủng’Bên cạnh Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh cũng được đề nghị một bản hợp đồng mới với mức lót tay khủng. Nhưng cầu thủ này vẫn còn đang trong thời gian suy nghĩ.
Mức lót tay và lương, thưởng này là con số lớn nhất lịch sử CLB Sông Lam Nghệ An và cân bằng với nhiều ngôi sao khác của bóng đá Việt Nam. Trong thời kỳ gần đây, SLNA chỉ có thể đề nghị mức lót tay khiêm tốn, từ 700-800 triệu/năm đối với các cầu thủ do khó khăn về tài chính.