Phan Văn Đức nhận lương, lót tay bao nhiêu ở SLNA?

Theo nguồn tin của tvbongda.com, chiều ngày 19/5, Phan Văn Đức sẽ ký hợp đồng gia hạn với SLNA ngay tại khách sạn Grand Plaza ở Hà Nội, nơi đóng quân của ĐT Việt Nam.
Mức lót tay mà Văn Đức sẽ nhận được theo hợp đồng mới lên đến trên 3 tỷ/năm cho hợp đồng 3 năm. Mỗi tháng, cầu thủ sinh năm 1996 sẽ nhận được 60-80 triệu đồng tiền lương, chưa kể tiền thưởng.
Với bản hợp đồng có đãi ngộ “khủng” dành cho Văn Đức, SLNA đã phá vỡ cơ cấu về mặt lương, thưởng trước đây. Đội bóng xứ Nghệ sẽ giúp các cầu thủ có thu nhập tương xứng với mặt bằng chung của V-League.
Văn Đức là sản phẩm của lò đào tạo SLNA. Anh khoác áo đội 1 từ năm 2016. 2 năm sau, Văn Đức để lại ấn tượng mạnh trong hành trình vào chung kết U23 châu Á 2018 của thầy trò HLV Park Hang Seo.
Trở lại V-League, Văn Đức cũng là người lĩnh xướng hàng công của đội bóng xứ Nghệ. Với năng lực chuyên môn của cầu thủ sinh năm 1996 cùng sự yêu mến của người hâm mộ, dễ hiểu vì sao SLNA lại tỏ rõ thiện chí gia hạn với Văn Đức ngay khi có nhà tài trợ mới như vậy.
SLNA hiện đang đứng cuối cùng trên BXH V-League với chỉ 10 điểm sau 12 trận. Hi vọng với việc giúp các trụ cột yên tâm về tương lai, đội chủ sân Vinh sẽ sớm cải thiện thành tích thi đấu.