Hải Phòng đón ‘viện binh’ từ Đà Nẵng trong giai đoạn 2 V-League

Một trong 2 cầu thủ của SHB Đà Nẵng chuẩn bị gia nhập Hải Phòng là A Mít. Cầu thủ người dân tộc Bana sẽ thi đấu cho đội bóng đất Cảng sau giai đoạn chuyển nhượng giữa mùa.
A Mít có vị trí sở trường là tiền vệ. Anh trưởng thành từ lò đào tạo của SHB Đà Nẵng và được lên chơi ở đội 1 từ năm 2016. A Mít từng được triệu tập lên U23 Việt Nam nhưng sự nghiệp của cầu thủ sinh năm 1997 không mấy suôn sẻ khi từng có 2 lần đối mặt với chấn thương dây chằng và phải nghỉ thi đấu dài hạn.
Ngoài A Mít, Hải Phòng sẽ mượn thêm một cầu thủ nữa cũng thi đấu ở vị trí tiền vệ từ Đà Nẵng để chinh chiến giai đoạn 2. Danh tính bản hợp đồng mới của đội chủ sân Lạch Tray vẫn chưa được xác định.
Sau 12 vòng đấu, Hải Phòng chỉ mới có được 14 điểm và đang xếp ở vị trí thứ 12. Đội bóng đất Cảng vừa có sự thay đổi lớn khi ông Văn Trần Hoàn được bổ nhiệm thay cho ông Trần Mạnh Hùng làm chủ tịch CLB.
Lãnh đạo mới của CLB Hải Phòng nhận nhiệm vụ sẽ phải đưa đội bóng đạt thứ hạng cao ở V-League mùa này. Trong 2 mùa giải liên tiếp trước đó, Hải Phòng chỉ cán đích ở vị trí thứ 12, trùng với thứ hạng hiện tại của họ.