Xuân Trường trở lại tập luyện, Hoàng Đức báo tin vui cho HLV Park Hang Seo

Đội tuyển và U22 Việt Nam được nghỉ ngơi 1 ngày sau trận giao hữu ngày 18/5. Tin vui đến với thầy trò HLV Park Hang Seo trong buổi tập chiều ngày 20/5 khi tiền vệ Lương Xuân Trường đã trở lại tập chung với toàn đội sau thời gian điều trị chấn thương.
Trong khi đó, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức vẫn đang tập phục hồi chấn thương mu bàn chân trái nhưng cầu thủ của Viettel cũng được dự đoán sẽ sớm trở lại trong một vài ngày tới.
Minh Vương là cầu thủ đại diện cho cả đội trả lời phỏng vấn chiều nay. Tiền vệ của HAGL chỉ ra điểm khác biệt lớn nhất giữa của lần tập trung này so với các đợt hội quân trước đó.
“Em cảm thấy mỗi lần tập trung đều mang lại không khí mới. Nhưng lần này cá nhân em cảm thấy phải duy trì sự tập trung cao hơn vì mục tiêu vào vòng trong. Tính kỷ luật cũng được xiết chặt hơn những lần tập trung trước.”, Minh Vương chia sẻ.
Nói về cơ hội cạnh tranh vị trí chính thức trong đội hình của HLV Park Hang Seo, Minh Vương cho biết: “Điều em quan tâm lúc này là tiếp tục tập luyện và thể hiện tốt trên đội tuyển. Còn vấn đề chính thức hay không chính thức, có sang UAE hay không thì đó là lựa chọn của ban huấn luyện.”
ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang UAE vào ngày 26/5 tới, sau đó sẽ có trận giao hữu với Jordan vào ngày 31/5. Thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn đang đứng đầu bảng G với 11 điểm và đặt mục tiêu giành 4-6 điểm ở các trận đấu với Indonesia, Malaysia và UAE.