Thêm 2 trụ cột của ĐT Việt Nam phải tập riêng

Ngày 22/5, ĐT Việt Nam tiếp tục ra sân tập luyện vào 10h30 sáng và 17h chiều dưới cái nắng gay gắt ở Hà Nội. Các cầu thủ đều cố gắng hoàn thiện các bài tập để làm quen với việc duy trì thể trạng tốt trong thời tiết nóng nực, điều mà ĐT Việt Nam sẽ phải đối mặt ở UAE.
Trong buổi tập chiều, 2 trụ cột ĐT Việt Nam là Duy Mạnh và Tiến Linh đã phải tập riêng. Hiện chưa rõ vấn đề mà 2 cầu thủ này gặp phải. Dù vậy, người hâm mộ có lý do để lo lắng khi chỉ còn 4 ngày nữa, ĐT Việt Nam sẽ lên đường hành quân sang UAE.
Tin vui đối với thầy trò HLV Park Hang Seo là các cầu thủ từng gặp chấn thương trước và trong đợt tập trung lần này như Hoàng Đức, Xuân Trường, Văn Hậu, Trọng Hoàng, Văn Xuân đã tập luyện bình thường cùng các đồng đội. Quang Hải cũng trở lại sân tập sau ít ngày hồi phục trong phòng gym.
Như vậy, nếu mọi chuyện suôn sẻ, ĐT Việt Nam sẽ có đủ “binh hùng tướng mạnh” cho 3 trận đấu còn lại ở vòng loại World Cup 2022. Đối thủ của ĐT Việt Nam sẽ là Indonesia, Malaysia và UAE.
Trên BXH lúc này, ĐT Việt Nam vẫn đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm, nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Malaysia 2 điểm. Ban huấn luyện đặt mục tiêu sẽ giành từ 4-6 điểm trong hành trình tiếp theo.