Thủ môn Tuấn Mạnh sẽ rời SHB Đà Nẵng mùa này?

Cuối mùa giải 2021, Nguyễn Tuấn Mạnh sẽ hết hợp đồng với CLB SHB Đà Nẵng. Đây là thời điểm để anh suy nghĩ về tương lai, cũng là lúc các đội bóng sẵn sàng cuộc đua ‘tiền thưởng’ để mang về thủ môn của ĐTQG.
Theo nguồn tin của tvbongda.com, SHB Đà Nẵng đã đưa ra một bản hợp đồng mới với mức lót tay lên tới 2 tỷ/năm. Tuy nhiên, có ít nhất là 3 đội bóng khác đã tiếp cận thủ thành người Thanh Hóa với số tiền cao hơn. Hiện người gác đền sinh năm 1990 chưa đưa ra quyết định của mình.
Yếu tố ‘thân quen’ sẽ không phải là một lợi thế của CLB SHB Đà Nẵng, bởi thực tế anh chỉ gia nhập đội bóng sông Hàn vào mùa giải 2020, khi Sanna Khánh Hòa xuống hạng. Như vậy, anh mới ở Đà Nẵng được hơn 1 năm.
Thủ môn này trưởng thành từ lò đào tạo của Hoàng Anh Gia Lai. Thời còn ở phố Núi, Tuấn Mạnh đã được bắt chính ngay từ những ngày đầu. Tuy nhiên, anh trở thành ‘nạn nhân’ của cuộc thanh trừng do bầu Đức chỉ đạo, nhằm dọn đường cho các cầu thủ khóa 1 HAGL-JMG lên thi đấu ở đội một. Cầu thủ này gặp khó khăn và đã được Sanna Khánh Hòa giúp đỡ, mang về đội.
Từ đó, Tuấn Mạnh là nhân tố giúp Sanna Khánh Hòa trở thành hiện tượng tại V-League, tạo nhiều khó khăn cho các đội mạnh khi đối đầu như HAGL, Hà Nội… Sanna Khánh Hòa từng đại diện cho Việt Nam đá giải Mekong Cup dù với lực lượng không được đánh giá cao.