HLV Futsal Việt Nam: ‘Hòa Lebanon nằm trong tính toán của chúng tôi’

Trận đấu lượt đi giữa Việt Nam và Lebanon kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Hai đội nhập cuộc thận trọng, chờ đối phương tấn công nên trận đấu trôi qua nhanh chóng. ĐT Việt Nam tận dụng những cú sút xa ở cuối mỗi hiệp nhưng cũng không thể ghi bàn. Với việc không để thủng lưới ở trận đấu lượt đi (được tính là sân nhà của Việt Nam), chúng ta có lợi thế trước trận lượt về.
HLV Phạm Minh Giang hài lòng với kết quả này. Ông nói: “Việc hòa Lebanon không bàn thắng nằm trong toan tính của cả đội. Chúng ta đã không để thủng lưới. Đó là điều rất quan trọng, tạo lợi thế tâm lý trước trận lượt về.
Lebanon không đẩy cao đội hình để tấn công, họ chủ động phòng ngự và chờ sai lầm của chúng ta. Đó là một kế hoạch khôn ngoan. Cuối hiệp hai, ĐT Việt Nam củng cố đội hình và nỗ lực dứt điểm từ xa, đá cố định theo bài. Đáng tiếc không có bàn thắng nào được ghi. Sự chuẩn bị tốt về mọi mặt, đặc biệt là khâu phòng ngự giúp toàn đội tự tin hơn”.
Trận đấu lượt về sẽ diễn ra lúc 22h00 ngày 25/5 (giờ Việt Nam). Nếu có kết quả hòa có bàn thắng thì Việt Nam sẽ là đội đi tiếp, giành vé dự World Cup. Trong trường hợp 2 đội vẫn có kết quả hoà không bàn thắng, sẽ đá hiệp phụ và phải giải quyết trên chấm phạt đền.