HLV tuyển Malaysia công khai kế hoạch do thám các trận đá kín của đối thủ

“Chúng tôi sẽ tìm mọi cách để theo dõi trận đấu đằng sau những cánh cửa đóng kín. Dẫu không dễ dàng, nhưng chúng tôi sẽ có cách để lấy thêm thông tin về trận đấu. Chúng tôi muốn biết họ chơi như thế nào, những cầu thủ được gọi cho chiến dịch vòng loại World Cup lần này là ai.”, HLV Tan Cheng Hoe khẳng định.
Như vậy, bên cạnh việc hỗ trợ cho công việc hướng dẫn các cầu thủ ĐT Malaysia hoàn thành các bài tập, các trợ lý của HLV Tan Cheng Hoe còn phải đảm nhận thêm nhiệm vụ trinh sát, thu thập thông tin phục vụ mục tiêu chiến thuật.
Tối ngày 23/5, Malaysia chính là đội đầu tiên có trận giao hữu thử lửa trước khi bước vào các trận đấu chính thức ở vòng loại World Cup. Thầy trò Tan Cheng Hoe đã để cho Kuwait vùi dập với tỉ số 1-4.
Vào lúc 20h45 tối nay (24/5), các trợ lý của ông Tan sẽ có chuyến do thám đầu tiên ở trận đấu giữa chủ nhà UAE và Jordan. Jordan cũng chính là đối thủ giao hữu sắp tới của ĐT Việt Nam vào ngày 31/5.
Bên cạnh việc tìm hiểu thông tin đối thủ, ban huấn luyện ĐT Malaysia cũng cố gắng bảo mật thông tin hết mức có thể bằng cách cấm phóng viên nước ngoài tác nghiệp. Ngay cả truyền thông Malaysia cũng bị hạn chế chia sẻ hình ảnh, video và nhiều thông tin khác.
ĐT Malaysia vẫn còn một trận giao hữu với Bahrain vào ngày 28/5 tới. Trên BXH bảng G lúc này, Malaysia đang xếp ở vị trí thứ 2 với 9 điểm, kém ĐT Việt Nam 2 điểm.