Thua tan nát Kuwait, HLV Tan Cheng Hoe vẫn mạnh miệng khẳng định ‘ưu thế’ so với các đối thủ bảng G

Cụ thể, chiến lược gia này cho rằng thể hình là sự thua thiệt của Malaysia so với các đội Tây Á trước đây. Tuy nhiên điều này đã thay đổi với chính sách nhập tịch cầu thủ, Malaysia hiện nay đang có những cầu thủ với thể hình rất lý tưởng như hậu vệ gốc Brazil Junior Eldstal cao 1m91 hay tiền vệ gốc Kosovo, Liridon Krasniqi cao 1m92. Trên hàng công, tiền đạo gốc Brazil Guilherme de Paula cũng cao đến 1m85. 
Thể hình ĐT Malaysia cải thiện đáng kể với các cầu thủ nhập tịchVới dàn cầu thủ này, Malaysia tự tin không thua kém nhiều so với chủ nhà UAE, đồng thời đây sẽ là ưu thế cho “Những chú hổ” trong các trận đấu với những đối thủ cùng khu vực Đông Nam Á như Việt Nam và Thái Lan. 
Ngoài thể hình được cải thiện, nhà cầm quân sinh năm 1968 cũng tin rằng tốc độ của các cầu thủ Malaysia vượt trội hơn các đối thủ trong bảng đấu. Theo HLV ĐT Malaysia, đây chính là lợi thế lớn nhất của “Những chú hổ” trong các trận đấu còn lại tại bảng G.
HLV Tan Cheng Hoe cũng cho biết ông chưa quyết định đội hình ra sân chính thức của Malaysia ở 3 trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 sắp tới. “Tôi vẫn chưa có quyết định về đội hình sẽ ra sân ở các trận đấu sắp tới tại vòng loại World Cup. Sau trận giao hữu với Bahrain (vào ngày 28/5), tôi mới có cái nhìn rõ ràng hơn” – vị HLV trưởng của đội tuyển Malaysia chia sẻ thêm.
Liridon Krasniqi, tiền vệ gốc Kosovo của ĐT Malaysia cao đến 1m92Sau trận giao hữu với Bahrain vào đêm 28/5 tại Manama (Bahrain), Malaysia sẽ đến Dubai, bắt đầu chiến dịch vòng loại World Cup. ĐT Malaysia sẽ gặp ĐT Việt Nam trong trận đấu vào ngày 11/6.