ĐT Úc triệu tập thủ môn Arsenal nhưng lại thiếu ngôi sao số 1

Cụ thể, trong danh sách 31 cầu thủ này có gần như đầy đủ những cái tên xuất sắc nhất. Theo đó, thủ môn đang thi đấu cho Arsenal là Mathew Ryan được triệu tập. Anh là người gác đền số 1 của đội bóng có biệt danh là Socceroo.
Ngoài Ryan, ĐT Úc có một số cái tên nổi bật khác là Trent Sainsbury, Mathew Leckie hay Jackson Irvine. Trong 31 cầu thủ này có 20 người thi đấu ở nước ngoài, chủ yếu là châu Âu hoặc Mỹ. Ngoài ra, có 7 cái tên chưa từng được lên tuyển trong quá khứ.
Mooy trong màu áo BrightonHai ngôi sao của đội là Aaron Mooy và Tom Rogic không được triệu tập. Trong đó, Aaron Mooy được ví là cầu thủ xuất sắc nhất của đội trong thời gian gần đây. HLV Graham Arnold khẳng định, ông ưu tiên các cầu thủ trẻ bên cạnh những người có kinh nghiệm, đồng thời phải đảm bảo yếu tốt phong độ trong vòng 6-12 tháng qua.
ĐT Úc sẽ gặp các đội Kuwait, Nepal, Đài Loan và Jordan ở các trận đấu tới thuộc vòng loại World Cup.
ĐT Úc triệu tập thủ môn ArsenalDanh sách 31 cầu thủ ĐT Úc đợt này: 
Aziz Behich (Kayserispor, Thổ Nhĩ Kì), Brandon Borrello (Fortuna Dusseldorf, Đức), Martin Boyle (Hibernian Fc, Scotland), Milos Degenek (Red Star Belgrade, Serbia), Kenneth Dougall (Blackpool Fc, Anh), Mitchell Duke (Western Sydney Wanderers Fc, Australia), Denis Genreau (Macarthur Fc, Australia), Apostolos Giannou (Ofi Crete, Hy Lạp), Curtis Good (Melbourne City Fc, Australia), Rhyan Grant (Sydney Fc, Australia), James Holland (Lask Linz, Áo), Ajdin Hrustic (Eintracht Frankfurt, Đức), Chris Ikonomidis (Perth Glory Fc, Australia), Jackson Irvine (Hibernian Fc, Scotland), Fran Karacic (Brescia Calcio, Italy), Mathew Leckie (Hertha Bsc, Đức), Awer Mabil (Fc Midtjylland, Đan Mạch), Jamie Maclaren (Melbourne City Fc, Australia), Ryan Mcgowan (Sydney Fc, Australia), Riley Mcgree (Birmingham City Fc, Anh), Connor Metcalfe (Melbourne City Fc, Australia), Andrew Redmayne (Gk) (Sydney Fc, Australia), Nikita Rukavytsya (Maccabi Haifa Fc, Israel), Mathew Ryan (Gk) (Arsenal Fc, Anh), Trent Sainsbury (Kv Kortrijk, Bỉ), Brad Smith (Seattle Sounders Fc, Mỹ), Harry Souttar (Stoke City Fc, Anh), Adam Taggart (Cerezo Osaka, Nhật Bản), Lawrence Thomas (Sønderjyske Fodbold, Đan Mạch), Ruon Tongyik (Central Coast Mariners Fc, Australia), Danny Vukovic (Krc Genk, Bỉ).