Link xem trực tiếp Futsal Việt Nam vs Lebanon lượt về, 22h00 ngày 25/5

Link xem Futsal Việt Nam vs Lebanon
https://tructiep24h.com/truc-tiep-bong-da/truc-tiep-futsal-lebanon-vs-futsal-viet-nam-22h00-ngay-25-5-24h14238

Thông tin trước trận Lebanon vs Việt Nam
Trận đấu giữa Lebanon vs Việt Nam thuộc lượt về vòng playoff tranh suất dự futsal World Cup 2021. Ở trận lượt đi, chúng ta có tỷ số hòa 0-0. Do đó, ĐT Việt Nam có một chút lợi thế trước vòng đấu cuối bởi chúng ta chỉ cần hòa có tỷ số để đi tiếp.
Tuy nhiên, thế trận của hiệp 1 có thể khá cân bằng khi Lebanon cũng không cần phải tấn công ngay từ đầu. Do đó, đội nào ghi bàn trước ở trận này rất quan trọng, có thể đẩy đối phương vào ‘cửa tử’. Trong môn futsal, bàn thắng có thể đến từ những pha bóng tình huống nhanh mà đối phương không ngờ tới.
Link xem trực tiếp futsal: Lebanon vs Việt Nam, 22h00 ngày 25/5 Là trận đấu có ý nghĩa quyết định, cả hai đội đều sẽ dùng power-play nếu rơi vào thế buộc phải ghi bàn. Đây là con dao 2 lưỡi bởi đối phương nếu cướp được bóng có thể dễ dàng ghi bàn vào lưới trống. Trong khi đó, để đá 5 cầu thuần thục cần có năng lực chuyên môn cao cùng sự phối hợp ăn ý. Vậy nên với trình độ ngang bằng, đá power-play thường mang lại cái kết không đẹp dành cho đội chủ động.
Link xem trực tiếp futsal: Lebanon vs Việt Nam, 22h00 ngày 25/5 – Play-off futsal World Cup 2021 Đội hình dự kiến Lebanon vs Việt Nam hôm nay

Lebanon: Ghadi Abi Akl, Mouhammad Hammoud, Ali Tneich, Ali El-Homsi, Ahmad Kheir El-Dine.
Việt Nam: Hồ Văn Ý, Trần Văn Vũ, Trần Thái Huy, Nguyễn Thành Tín, Vũ Đức Tùng

Thông tin trận Lebanon vs Việt Nam
Thời gian: 22h00 ngày 25/5
Sân vận động: Khor Fakkan Futsal Club Hall, Khor Fakkan, UAE.
Kênh trực tiếp: Next Sports