Đội hình ra sân Việt Nam vs Malaysia: Phượng, Hoàng, Hậu đá chính

So với trận đấu gặp Indonesia, HLV Park Hang Seo thực hiện 5 sự điều chỉnh. Trọng Hoàng đã có thể trở lại thi đấu và Văn Hậu cũng được ra sân ngay từ đầu. Như vậy, chiến lược gia người Hàn Quốc đã tung ra cặp đôi hậu vệ cánh ưng ý nhất mà ông đang có.
Trấn giữ trong khung thành vẫn là thủ môn Bùi Tấn Trường. Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng và Đỗ Duy Mạnh là bộ 3 trung vệ tạo ra lá chắn phía trước khung thành của ĐT Việt Nam.
Ở hàng tiền vệ, Tuấn Anh gặp chấn thương nên không thể ra sân, người thay thế cho cầu thủ người Thái Bình là Lương Xuân Trường, đồng đội của anh tại HAGL. Quang Hải cũng vắng mặt vì thẻ phạt và Hoàng Đức đã được HLV Park Hang Seo tin tưởng trao cơ hội đá chính.
3 mũi nhọn trên hàng tấn công của ĐT Việt Nam là Tiến Linh, Văn Đức và Công Phượng. Văn Toàn vẫn có tên trong danh sách đăng ký dự bị.
Đây là trận đấu mà Việt Nam rất cần một chiến thắng để cầm chắc một trong 2 vị trí dẫn đầu. Nếu giành được 3 điểm, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có cơ hội rất lớn để giành quyền đi tiếp, ngay cả khi không thể kết thúc vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á với ngôi đầu bảng.

Đội hình ra sân Việt Nam vs Malaysia
Việt Nam: Tấn Trường, Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Văn Hậu, Xuân Trường, Trọng Hoàng, Công Phượng, Văn Đức, Hoàng Đức, Tiến Linh.
Malaysia: Farizal, Davies, Cools, Zafuan, Rasid, Sumareh, Kutty, Gan, Lucrecio, Syafiq, Lawrence