Xót Hồng Duy, HLV Park Hang-seo mắng xối xả ngôi sao Malaysia

Tình huống xảy ra ở phút 88, thời điểm ĐT Việt Nam vừa có bàn thắng nâng tỷ số 2-1 nhờ công Quế Ngọc Hải trên chấm 11m. Bất lực trước hàng phòng ngự chắc chắn của Việt Nam, Liridon Krasniqi đã có hành động xấu xí với Hồng Duy.
Hồng Duy bị đối thủ chơi xấuTrong một tình huống bình thường ở giữa sân, Liridon Krasniqi đã cố ý lao vào hất văng Hồng Duy ra đường biên dọc. Chứng kiến pha bóng cố ý chơi xấu của số 10 Malaysia, HLV Park Hang-seo cực kỳ tức giận. HLV người Hàn Quốc đang ngồi sâu trong băng ghế kỹ thuật, nhưng ông lập tức chồm dậy và lao ra mắng Liridon Krasniqi xối xả.
Nếu không có sự can thiệp của các trọng tài, có lẽ HLV Park Hang-seo đã dạy cho Liridon Krasniqi một bài học. Trước phản ứng quyết liệt của HLV Park Hang-seo, Liridon Krasniqi cũng phải cúi đầu nhận lỗi. Tiền đạo này cũng phải nhận thẻ vàng từ trọng tài Ryuji Sato.
HLV Park Hang-seo mắng xối xả ngôi sao MalaysiaTuy nhiên, điều đáng tiếc là HLV Park Hang-seo không thoát được án phạt của trọng tài người Nhật Bản. Do phản ứng quá quyết liệt, ông đã phải nhận thẻ vàng cảnh cáo, đồng nghĩa với việc mất quyền chỉ đạo ở trận đấu tiếp theo với UAE vì nhận đủ 2 thẻ vàng.