VFF thưởng nóng 1 tỷ cho ĐT futsal Việt Nam nhờ chiến tích World Cup

ĐT Futsal Việt Nam đã có một trận đấu đầy khó khăn trước Lebanon ở trận lượt về vòng play-off futsal World Cup 2021.
Nhưng bằng sự tập trung trong khâu phòng ngự, màn thể hiện xuất sắc của thủ môn Hồ Văn Ý và khoảnh khắc tỏa sáng của Châu Đoàn Phát, thầy trò HLV Phạm Minh Giang đã vượt qua đại diện Tây Á nhờ luật bàn thắng sân khách một cách đầy kịch tính.
Đây là lần thứ 2, Việt Nam góp mặt ở ngày hội futsal lớn nhất thế giới. Trước đó, vào năm 2016, dưới sự dẫn dắt của HLV Bruno Garcia Formoso, Việt Nam đã vượt qua Nhật Bản ở tứ kết futsal châu Á để lần đầu tiên giành quyền tham dự futsal World Cup.
Với chiến tích này, VFF đã ngay lập tức có sự khen thưởng kịp thời cho các thành viên ĐT futsal Việt Nam. Phó chủ tịch phụ trách truyền thông Cao Văn Chóng cho biết, VFF sẽ trao thưởng 1 tỷ đồng cho HLV Phạm Minh Giang, cộng sự và các học trò.
Một đại diện khác của Đông Nam Á là ĐT futsal Thái Lan cũng sẽ tham dự futsal World Cup ở Lithunia vào tháng 9 tới sau khi hủy diệt Iraq với tổng tỉ số 11-2 qua 2 lượt trận.
Ngày hội futsal lớn nhất thế giới sẽ có sự tham dự của 24 đội tuyển, trong đó có 5 đại diện của châu Á bao gồm Iran, Nhật Bản, Uzbekistan, Thái Lan và Việt Nam.

>> Vòng chung kết Futsal World Cup 2021 diễn ra ở đâu, bao giờ khởi tranh?