Chùm ảnh: Buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam trên đất UAE

Thầy trò HLV Park Hang Seo bước vào buổi tập đầu tiên vào lúc 20h ngày 27/5 tại SVĐ Cảnh sát Dubai. Nơi đây chỉ cách khách sạn nơi ĐT Việt Nam đóng quân chỉ 5 phút đi bộ.
Sân tập này có mặt cỏ khá đẹp cùng trang cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, đáp ứng yêu cầu cao nhất từ các đội đến đây luyện tập.
Trong buổi tập đầu tiên, toàn đội vẫn chưa tập nặng. Ban huấn luyện cho các cầu thủ chia thành hai nhóm chạy sức bền quanh sân trong 30 phút, chia làm 3 đợt, mỗi đợt 10 phút với quãng nghỉ chỉ đủ để tiếp nước và thực hiện một vài động tác thả lỏng.
Nhiệt độ tại UAE vào thời điểm ĐT Việt Nam rèn quân rơi vào khoảng 30-32 độ C. Thời tiết khá dễ chịu và các học trò của HLV Park Hang Seo không hề gặp trở ngại nào trong việc thích nghi.
Bên cạnh những thuận lợi, ĐT Việt Nam cũng gặp một chút khó khăn khi các cầu thủ Đình Trọng, Duy Mạnh và Minh Vương vẫn chưa hoàn toàn bình phục và vẫn phải tập riêng.
ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với Jordan vào ngày 31/5 tới để kiểm tra sức mạnh trước khi bước vào các trận đấu quan trọng tại vòng loại World Cup 2022.
Những hình ảnh đáng chú ý trong buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam:
Quang Hải và Văn Hậu rạng rỡ trong buổi tập.Các cầu thủ khác cũng có tinh thần rất tốt.Duy Mạnh, Đình Trọng và Minh Vương tiếp tục tập riêng.Cường độ trong buổi tập đầu tiên trên đất UAE khá nhẹ nhàng.Nhóm thủ môn thực hiện các bài tập chuyên môn.Sau bài tập thể lực thông thường, ĐT Việt Nam bắt đầu tập với bóng.