AFC đánh giá cao phong độ của Tiến Linh

Trang chủ của AFC nắm rất rõ tình hình của ĐT Việt Nam và phong độ của Tiến Linh tại V-League. AFC cũng không quên nhắc lại siêu phẩm mà cầu thủ của Bình Dương tạo ra vào lưới UAE ở lượt đi.
“Nếu đội dẫn đầu bảng G hiện tại là Việt Nam giành quyền vào vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á, chắc chắn bàn thắng của Nguyễn Tiến Linh trước UAE hồi tháng 11/2019 là một trong những khoảnh khắc quyết định.
Trong bối cảnh lão tướng Nguyễn Anh Đức bị HLV Park Hang Seo loại khỏi đội hình, ĐT Việt Nam sẽ trông chờ Tiến Linh tiếp tục ghi bàn. Tiến Linh đã thể hiện phong độ tuyệt vời ở giải VĐQG với 6 bàn sau 11 trận cho Bình Dương.”, trang chủ AFC viết.
Cùng với Tiến Linh, AFC còn nhắc đến các chân sút Sasalak Haiprakhon (Thái Lan), Safawi Rasid (Malaysia), Beto (Indonesia) và đặc biệt là Ali Mabkhout (UAE).

Tiền đạo chủ lực của UAE được định giá đến 4 triệu euro và đã ghi được đến 6 bàn trong 2 trận giao hữu gần nhất. Ali Mabkhout đã vắng mặt trong trận lượt đi giữa Việt Nam và UAE. Cùng với tấm thẻ đỏ của Alhammadi ngay trong hiệp 1, UAE đã đón nhận trận thua 0-1 tại Mỹ Đình với pha lập công duy nhất của Tiến Linh.
Ali Mabkhout sẽ là mối uy hiếp với hàng thủ của ĐT Việt Nam ở trận lượt về. Trong 9 năm khoác áo ĐT UAE từ năm 2012 đến nay, chân sút sinh năm 1990 đã ghi được đến 71 bàn thắng sau 88 trận đấu, một phong độ huỷ diệt ở cấp độ ĐTQG.