Lịch phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay 29/5: Xem chung kết C1 Man City vs Chelsea

Lịch phát sóng trực tiếp các trận bóng đá được cập nhật hàng ngày trên tvbongda.com. Ngày 29/5 vẫn diễn ra nhiều trận đấu thuộc AFC Cup, Cúp C1 châu Âu, J-League, VĐQG Úc, giao hữu CLB và các giải đấu khác…. Trong đó, tâm điểm là trận đấu Man City vs Chelsea.
Trận chung kết C1 châu Âu 2020-21 là màn nội chiến của bóng đá Anh giữa Man City và Chelsea. Man City chưa vô địch lần nào, trong khi Chelsea cũng mới có 1 lần đăng quang. Do đó, cả hai đều rất quyết tâm giành danh hiệu lớn nhất châu Âu.
Xét tương quan lực lượng và màn trình diễn ở mùa giải này, Man City được đánh giá cao hơn hẳn Chelsea. Tuy nhiên, ở 2 trận gặp nhau gần nhất thì Chelsea đều là đội giành chiến thắng. Do đó, chúng ta có thể tin vào một kết quả bất ngờ từ The Blues.
Ở trận này, cả hai đội đều có lực lượng mạnh nhất. Cuộc đối đầu giữa hai đại diện nước Anh vì thế có rất nhiều biến số có thẻ xảy ra. Gundogan là cái tên duy nhất có thể vắng mặt vì chấn thương.
Trong quá khứ, Man City và Chelsea chỉ gặp nhau 1 lần duy nhất ở cúp châu Âu, đó là cuộc đấu ở bán kết Cup Winner’s Cup 1971 (Cúp C2 cũ, Europa League hiện nay là C3 cũ). Chelsea thắng trận này để vào chung kết và lên ngôi vô địch sau đó. 
Lịch phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay 29/5
LỊCH PHÁT SÓNG TRỰC TIẾP BÓNG ĐÁ HÔM NAY
NGÀY
GIỜ
TRẬN ĐẤU
GIẢI ĐẤU
KÊNH TRỰC TIẾP
30/5
2h00
Man City vs Chelsea
C1 Châu Âu
K+PM